Video bàn thắng Liverpool 1-1 Man City (pen 4-5):

Đội hình xuất phát

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Matip 67'), Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho (Keita 67'), Henderson (Lallana 79'), Wijnaldum, Origi (Shaqiri 79'), Salah, Firmino (Oxlade-Chamberlain 79').

Man City: Bravo, Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko, Rodri, David Silva (Gundogan 60'), De Bruyne, Sane (Jesus 13'), Bernardo Silva, Sterling.

Bàn thắng: Matip 78' - Sterling 12'.

Trận đấu tranh Siêu Cúp Anh giữa Man City vs Liverpool sẽ mở màn mùa giải 2019 - 2020 ở xứ sở sương mù. Trận đấu này diễn ra vào lúc 21h ngày 4/8, theo giờ Việt Nam.

Được biết, truyền hình FPT sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Manchester City và Liverpool. Theo đó, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp The FA Community Shield trên truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp cuộc thư hùng giữa Man City và Liverpool.

{keywords}
Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man City vs Liverpool hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Trận đấu giữa nhà vô địch Premier League và đội vô địch FA Cup được đánh giá hấp dẫn khi Man City là chủ nhận của cú ăn 3 quốc nội, còn Liverpool là ĐKVĐ Champions League kiêm Á quân Premier League.

Mùa giải Premier League năm ngoái, Man City và Liverpool có cuộc cạnh tranh ngôi vô địch gay cấn đến vòng cuối cùng. Với Liverpool, đây là cơ hội để thầy trò HLV Jurgen Klopp đòi lại món nợ ở mùa trước, khi cay đắng về nhì với số điểm cao kỷ lục.

Danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới luôn là mục tiêu mọi đội bóng muốn có bởi nó có thể tạo tâm lý tốt trước khi bước vào cuộc đua kéo dài 38 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh cũng như ở sân chơi châu lục. 

Về lực lượng, đôi bên đều có sự bổ sung cần thiết và quan trọng, trong khi bộ khung xuất sắc của họ ở mùa trước vẫn nguyên vẹn. Những ngôi sao hàng đầu như Aguero, David Silva, Van Dijk hay Salah... đều sung sức để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn.

Q.C