Video Muangthong United 3-0 Trat:

Link xem Muangthong United vs Trat:

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/muang-thong-united-vs-trat-eoqVQQ283.html

Link 2: http://rauma.tv/event/muang-thong-united-vs-trat-eoqVQQ283.html

Muangthong United đã có dấu hiệu khởi sắc về tinh thần khi bước vào vòng 15 Thai League, sau khi thắng Singburi 4-1 ở FA Cup.

Bằng kinh nghiệm với bóng đá Thái Lan, HLV Alexandre Gama thổi vào Muangthong United sự lạc quan. Vẫn giữ nguyên bộ khung 3-5-2, nhưng nhà cầm quân người Brazil giúp đội chủ sân SCG Stadium chơi đa dạng hơn.

{keywords}
Muangthong United áp đảo đối thủ mạnh Trat

Trước đối thủ mạnh Trat - đội ghi nhiều bàn nhất tính đến hết vòng 14, Muangthong khởi đầu bằng thế trận tấn công chủ động hơn.

Ngay phút thứ 6, Heberty - người đeo băng đội trưởng thay Dangda - đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp, nhưng Adisak Kraisorn dứt điểm trúng thủ môn đội khách ở cự ly gần.

Phút 17, Suporn xử lý bất cẩn để mất bóng bất cẩn, tạo cơ hội cho Trat phản công nguy hiểm. Đặng Văn Lâm đã có pha đổ người chính xác giải nguy cho khung thành nhà.

Cơ hội tốt để mở tỷ số một lần nữa bị Muangthong United bỏ lỡ ở phút 21. Sau những pha phối hợp chính xác, Mario Gjurovski khống chế bóng gọn gàng rồi ngả người dứt điểm đi vọt xà ngang rát đáng tiếc.

Áp đảo trước đối thủ xếp nhóm đầu, Muangthong United cũng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 39. Từ đường chuyền vượt tuyến của Suphanan, Gjurovski băng xuống rồi căng ngang loại thủ môn đối phương, giúp Heberty thoải mái bay người đánh đầu đưa bóng vào lưới trống.

Những giây bù giờ cuối cùng của hiệp phụ, trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với Kriangkrai Pimrat, vì cú đánh vào đầu Gjurovski. Trat chỉ còn 10 người trên sân.

Có bàn dẫn trước và đá hơn người, Muangthong United không vội vàng khi bước vào hiệp hai. HLV Gama muốn các học chủ động giữ bóng và kiểm soát thế trận.

Muangthong United may mắn tránh được bàn thua ở phút 66, khi Đặng Văn Lâm bất lực nhìn Bireme Diouf đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, Trat bị thủng lưới lần thứ 2. Phút 72, sai lầm của hậu vệ đội khách ngay trên vạch 16m50 mở ra cơ hội để Sanukran Thinjom tung cú sút chìm hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Cuộc thư hùng trên sân SCG Stadium diễn ra hấp dẫn, với những cơ hội được tạo ra bên phía khung thành hai đội. Văn Lâm có một trận đấu ổn định để luôn làm chủ tình huống.

Trong những phút bù giờ cuối cùng, Muangthong United có bàn thắng ấn định kết quả 3-0. Aung Thu là tác giả bàn thắng, sau pha dứt điểm kỹ thuật.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Văn Lâm và các đồng đội có chiến thắng quan trọng

Thiên Thanh