Video highlight U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar:

Ghi bàn: Việt Hưng (15'), Tiến Linh (75')

Đội hình xuất phát
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, A Mít, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Việt Triều, Trọng Hùng, Hoàng Đức, Thái Quý, Tiến Linh 
U23 Myanmar: Thitsar Min (thủ môn - đội trưởng), Phyo Win, Min Thu, Ye Aung, Myo Naing, Moe Aung, Kaung Khant, Naing Tun, Htet Aung, Thu Tun, Naing Win

{keywords}
 

Phát biểu trước trận:

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn thay mặt HLV Kim Han-yoon (U23 Việt Nam): "Hiện tại, U23 Việt Nam thiếu một vài nhân tố rất quan trọng như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Thành Chung do phải tập trung cho ĐTQG dự King's Cup nhưng vẫn còn lại nhiều gương mặt nổi bật như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Việt Hưng, Hoàng Đức hay tiền đạo Tiến Linh.

Trận đấu với U23 Myanmar là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình trong quá trình hướng đến SEA Games vào cuối năm, do đó trận đấu ngày mai với U23 Myanmar hứa hẹn sẽ sôi động và kịch tính, hi vọng sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ."

HLV Velizar Popov (U23 Myanmar): "Chúng tôi đã xem hồ sơ và băng ghi hình các trận đấu của U23 Việt Nam. Có thể chưa đầy đủ, nhưng về cơ bản tôi đã có những thông tin cần thiết và có trao đổi với các cầu thủ U23 Myanmar.

Theo đánh giá của tôi, U23 Việt Nam là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV SEA Games 30 sắp tới, bóng đá Việt Nam đang là số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Còn về U23 Myanmar, nếu muốn tiến xa ở giải này thì chúng tôi cần phải trải qua những bài thử nghiệm như như trận giao hữu với chủ nhà Việt Nam."

Video vòng loại U23 châu Á 2020: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan

Vĩnh Tường