Video U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan:

Đây được xem là trận chung kết trong mơ bởi hai đội đều thể hiện được sức mạnh ở vòng đấu loại, xứng đáng có mặt ở chung kết. Khá thú vị khi cả Thái Lan lẫn VN đều bất bại với cùng 2 trận thắng trước Trung Quốc, Myanmar và bất phân thắng bại với nhau.

Phát biểu trước trận:

HLV Graechen Guillaume (U19 Việt Nam): “Trận hòa 0-0 với Thái Lan ở vòng loại, các cầu thủ VN nhập cuộc có phần bị tâm lý, sau đó mới dần lấy lại được thế trận. Đó là sự lo lắng, hồi hộp khi vào trận mà nhiều cầu thủ trẻ mắc phải chứ tôi không nghĩ họ ngán ngại gì Thái Lan."

HLV Thsara Sritharo (U19 Thái Lan): “Chúng tôi đã nắm bắt phần nào về U.19 VN và cũng đã lên đấu pháp tối ưu để chuẩn bị cho trận chung kết. Tôi chỉ có thể nói rằng U.19 Thái Lan đã chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ chơi pressing mạnh mẽ, thể hiện được hết khả năng để hạn chế hỏa lực của U.19 VN đồng thời cống hiến trận đấu hay, đẹp mắt, chất lượng”. Báo chí Thái Lan cũng đang lên dây cót tinh thần cho đội U.19 với hy vọng sẽ đánh bại lứa U.19 VN để gỡ gạc phần nào danh dự và hình ảnh sau thất bại của U.23 Thái Lan tại sân Mỹ Đình mấy ngày trước."

Đội hình thi đấu:

U19 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn - Vũ Tiến Long, Trần Quốc Thanh, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Mạnh Quỳnh, Đặng Quang Tú, Phạm Xuân Tạo, Nguyễn Văn Tài, Ngô Đức Hoàng, Bùi Long Nhật, Võ Hữu Việt Hoàng.

U19 Thái Lan: Soponwit Rakyart - Phongsakon Trisat, Nitibodin Makot, Chiraphong Raksongkham, Kritsada Nontharat, Natcha Promsomboon, Sitthinan Rungreuang, Phadungkiat Artkitkarn, Suphaphon Sutthisak, Phoochit Petcharat, Guntapon Keereeleang.

Q.C