Xem highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (nguồn: VTV):

Ghi bàn: Đức Chinh (9', 23', 48'), Việt Hưng (59'), Thành Chung (67'), Trọng Hùng (83')

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Thái Quý, Hoàng Đức, Trọng Hùng, Đức Chinh

U22 Brunei: Anak Nyaring, Syakir Basri, Alimuddin Jamaludin, Safwan Jaini, Hafiz Suhardi, Ikhmal Damit, Nazirrudin Ismail, Amin Sisa, Asyraffahmi Norsamri, Adi Said, Faiq Bolkiah

Tại SEA Games 30 lần này, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì khác ngoài mục tiêu giành tấm HCV danh giá. Đội hình của U22 Việt Nam năm nay ngoài sự góp mặt của những tên tuổi đã khẳng định được đẳng cấp như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh còn có được sự hỗ trợ đắc lực từ 2 chiến binh dày dặn kinh nghiệm là Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

{keywords}
U22 Việt Nam (áo đỏ) quyết thắng đậm U22 Brunei trận ra quân

Đụng độ với đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng B là U22 Brunei sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để "Những ngôi sao Vàng" mang về 3 điểm đầu tiên. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi U22 Việt Nam sở hữu đội hình vượt trội so với đối thủ.

Thực tế ở 3 lần đụng độ trước đó giữa 2 đội, U22 Việt Nam không quá khó khăn để có được chiến thắng với tỷ số cách biệt.

VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei.

Q.C