Video highlights Port 1-3 Buriram:

Ghi bàn:

Port FC: Suarez (48')

Buriram United: Tunez (3', pen), Junior (55'), Tanklang (63')

Nhà ĐKVĐ Thai League tự tin bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với Port FC, trên sân PAT Stadium, để phân định ngôi đầu bảng trong trận cầu được xem là 6 điểm.

Port đang là một trong những đội tấn công tốt nhất Thai League, với 28 bàn thắng. Chỉ có Trat là ghi nhiều bàn hơn (29 bàn).

{keywords}
Xuân Trường dự bị ở vòng 14

Trong khi đó, Buriram United là đội có hàng thủ chắc chắn nhất khi mới chỉ nhận 9 bàn thua.

Làm khách trên sân của đội đầu bảng, HLV Bandovic tiếp tục để tiền vệ Lương Xuân Trường trên băng ghế dự bị.

Buriram cũng không mất nhiều thời gian để vượt lên dẫn trước. Phút thứ 3, Pedro Junior bị hậu vệ bên phía Port FC phạm lỗi trong vòng cấm để Tunez dễ dàng dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền.

{keywords}
Buriram (áo trắng) có chiến thắng quan trọng trước Ports

Có bàn dẫn trước, đội bóng của Xuân Trường thi đấu càng thoải mái hơn. Bên kia chiến tuyến, Port FC lại cho tỏ vẻ nôn nóng tìm bàn gỡ nhưng không thành công.

Sau giờ giải lao được 3 phút, đội chủ nhà có được bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Suarez là cái tên quân bình tỷ số cho Port FC với một pha đánh đầu cận thành.

Tuy nhiên, niềm vui của Port dài chẳng tày gang khi Buriram sớm tái lập thế dẫn trước. Phút 55, Pedro Junior dứt điểm rất căng trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ Buriram với chiến thắng quan trọng trước Port cùng ngôi đầu bảng Thai League

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 63 Tanklang tự điền tên mình lên bảng tỷ số với pha đánh đầu quyết đoán, ấn định chiến thắng đậm đà 3-1 cho Buriram.

Đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Xuân Trường và các đồng đội đã vượt qua chính Port FC để chiếm ngôi đầu Thai League 2019 sau 14 vòng đấu. 

{keywords}
Danh sách thi đấu hai đội

 

{keywords}

Kết quả vòng 14 và BXH Thai League


Thiên Thanh