Video Muangthong United 2-2 Rayong:

Muangthong United tiếp Rayong với quyết tâm giành chiến thắng, để áp sát khu vực đầu bảng, và tìm kiếm cơ hội tham dự AFC Champions League.

Sân SCG gần như đầy khán giả, tạo khích lệ rất lớn cho Đặng Văn Lâm và các đồng đội. Rayong trải qua 4 trận liền không thắng, với 3 thất bại, nên đội chủ nhà càng thêm tự tin.

{keywords}
Muangthong United (áo đỏ) chia điểm vì phòng ngự kém

Ngay từ đầu trận, đội quân của HLV Alexander Gama đã áp đảo với thế trận tấn công chủ động. Heberty tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh về lối chơi, với lối đá mạnh mẽ và đầy kỹ thuật.

Trong thế trận áp đảo, đến phút 29 Muangthong United đã có bàn thắng mở tỷ số. Heberty là người phá vỡ bế tắc, với cú sút 11 mét thành bàn.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Muangthong United thêm thoải mái về tinh thần. Sự cuồng nhiệt trên khán đài càng làm tăng thêm sự tự tin cho Đặng Văn Lâm, cùng các đồng đội áo đỏ.

Đến phút 37, tỷ số được nhân đôi cho chủ nhà. Heberty tiếp tục thể hiện hình ảnh một trong những cầu thủ kiến tạo tốt nhất Thai League, với đường chuyền để đồng hương Derley vượt qua hậu vệ đội khách rồi dứt điểm ghi bàn.

Muangthong United áp đảo hoàn toàn trong 45 phút đầu. Chính điều này gây nên sự chủ quan nhất định với các cầu thủ chủ nhà, để rồi mất kiểm soát sau giờ nghỉ.

Phút 50, sự lỏng lẻo trong phòng ngự khiến Muangthong United nhận bàn thua đầu tiên.

HLV Alexander Gama liên tục hò hét bên ngoài đường biên. Nhà cầm quân người Brazil yêu cầu các cầu thủ phải tập trung, kiểm soát bóng tốt nhất và hạn chế sai lầm. Nhưng lời lẽ của ông gần như không tác động đến các cầu thủ trên sân.

Hậu quả, Đặng Văn Lâm phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 58.

HLV Alexander Gama không hài lòng với các học trò. Những thay đổi được thực hiện liên tiếp sau đó. Muangthong United quyết chiến thắng trước lợi thế sân nhà SCG.

Tuy vậy, các giải pháp tấn công của Muangthong United đều thất bại. Sự nóng vội khiến các đồng đội của Đặng Văn Lâm không thể tự chủ ở những pha bóng quyết định.

Chia điểm trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn, tham vọng giành vé AFC Champions League của Muangthong United đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Thiên Thanh