Napoli đang có chuỗi trận tương đối ấn tượng trước khi bóng đá phải tạm dừng vì dịch bệnh. Trong 10 trận đấu gần nhất của đội bóng này, họ giành được tới 7 chiến thắng, hòa 1 và chỉ chịu 2 thất bại. Trong trận lượt đi vòng bán kết Coppa Italia mùa này, Napoli đã xuất sắc giành được thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Inter Milan.

{keywords}
Napoli vs Inter Milan

Trước trận lượt về với đội bóng thành Milan sắp tới, thành tích đối đầu giữa Napoli và đối thủ là rất cân bằng. Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Napoli có được 4 chiến thắng, đó cũng là số chiến thắng của Inter Milan, hai đội hòa nhau 2 lần. Thắng được Inter Milan ngay trên sân khách, Napoli nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Với Inter Milan, đội bóng này đang tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn nước rút của mùa giải. Trong 5 trận đầu gần nhất của mình, thầy trò HLV Antonio Conte chỉ có được 2 chiến thắng và phải nhận tới 3 thất bại. Tại Serie A, Inter Milan đã để Juventus bỏ xa tới 9 điểm và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Còn tại Coppa Italia, họ đang đứng trước nguy cơ bị loại ở bán kết.

Đá trên sân nhà, Inter Milan cũng thất thủ trước Napoli, chính vì vậy, ở trận lượt về phải đá sân khách này, không nhiều người tin vào việc họ sẽ lội ngược dòng thành công.

Ghi bàn:

Napoli: Dries Mertens (41')

Inter: Christian Eriksen (2')

Đội hình thi đấu

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Hysaj; Elmas (Fabian Ruiz 65), Demme, Zielinski (Allan 85); Politano (Callejon 65), Mertens (Milik 74), Insigne (Younes 85)

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij (Ranocchia 88), Bastoni; Candreva (Biraghi 71), Brozovic, Barella, Young (Moses 71); Eriksen (Sensi 88); R Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 71)

Q.C