Video Muangthong United 2-0 Chiangmai:

Muangthong United bước vào trận tiếp tân binh Chiangmai với khá nhiều sức ép, và nhiệm vụ buộc phải chiến thắng sau 2 vòng đầu tiên trắng tay.

Trên sân SCG Stadium, Muangthong United cũng như đội khách Chiangmai nhập cuộc với tốc độ trung bình.

{keywords}
Muangthong United đã giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới

Muangthong có cơ hội đáng chú ý đầu tiên, khi Korawit phá bẫy việt vị thoát xuống, nhưng không thể dứt điểm thành công khi thủ môn Chiangmai băng lên áp sát kịp thời.

Phút 13, sóng gió diễn ra trước khung thành Muangthong United. Cầu thủ Chiangmai sút xa, Đặng Văn Lâm chọn giải pháp bắt dính bóng, nhưng cú đổ người của anh không thành.

Eliandro trong tư thế trống trải đá bồi không thể vượt qua Đặng Văn Lâm. Bóng lơ lủng trên khung thành chủ nhà, và thủ môn số 1 tuyển Việt Nam kịp đấm ra xa giải nguy.

Không lâu sau đó, Văn Lâm có pha bắt gọn cú sút của cầu thủ Chiangmai, từ tình huống phản công nhanh khá ấn tượng.

Muangthong có cơ hội tốt để mở tỷ số ở phút 27. Sarach Yooyen thoát xuống rồi chuyền ngang loại hậu vệ và thủ môn Chiangmai, nhưng Heberty ập vào chậm dứt điểm hụt.

Cuối hiệp 1, vẫn là Heberty có cơ hội. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil khá vội vàng, tung cú đá một chạm đi trúng thủ môn đội khách.

Đến phút 60, Muangthong United đã ghi được bàn đầu tiên trong mùa giải Thai League 2019. Heberty băng lên dũng mãnh bên cánh phải, rồi căng ngang để Teerasil Dangda thoải mái dứt điểm từ khoảng cách 5 mét tung lưới đối phương.

Bàn thắng của Teerasil Dangda là sự giải tỏa lớn cho các cầu thủ chủ nhà. Dù vậy, các đồng đội của Đặng Văn Lâm không tận dụng được một số cơ hội thuận lợi để nới rộng cách biệt.

Kiểm soát thế trận tốt hơn, Muangthong United cuối cùng đã có bàn thắng ấn định kết quả 2-0. Sau tình huống bóng chạm tay cầu thủ Chiangmai, trọng tài sử dụng công nghệ VAR và cho chủ nhà hưởng phạt đền. Heberty dứt điểm chính xác để khép lại trận đấu mà anh chơi nổi bật.

Chiến thắng trước Chiangmai là sự giải cứu cho chiếc ghế của HLV Pairoj Borwonwatanadilok, và Muangthong có thêm tự tin cho các trận sắp tới, với chuỗi hành trình sân khách hứa hẹn nhiều khó khăn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Thiên Thanh