Xem highlights Juventus 1-3 Lazio:

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn Juventus nhưng Lazio lại nhập cuộc tự tin, chơi có đường nét hơn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Phút 16, Lazio tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ Juventus để có bàn mở tỉ số  do công của Luis Alberto.

Bị dẫn bàn trước, Juventus chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng “Lão bà” gặp rất nhiều khó khăn khi Lazio phòng thủ hay và bọc lót cho nhau rất tốt.

Trong thời điểm Juventus bế tắc, Ronaldo ghi dấu ấn bằng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Lazio không thể bắt dính bóng. Sau đó, Dybala ập vào đệm bóng cận thành ở phút 45, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

{keywords}
Ronaldo hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Lazio

Sau giờ giải lao, Lazio là đội chơi tốt hơn, tổ chức được nhiều đợt hãm thành nguy hiểm hơn. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 73 do công của Senad Lulic.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Juventus dốc toàn lực cho mặt trận tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa trước khi nghĩ đến viễn cảnh xa hơn. Mặc dù vậy, trước lối đá giàu thể lực, tốc độ và đoàn kết của Lazio, “Lão bà” đã không làm được điều mình muốn. 

Không những vậy, từ phút 90+2, Juventus còn phải chơi thiếu người khi Rodrigo Bentancur nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Cũng từ pha phạm lỗi đó của Rodrigo Bentancur, Lazio được hưởng quả phạt trực tiếp, Danilo Cataldi sút phạt tuyệt đẹp đánh bại thủ môn Szczesny ấn định chiến thắng 3-1 cho Lazio.

Không chỉ hụt Siêu cúp Italia 2019, mà đây là trận thua thứ 2 của Juventus ở mùa giải 2019/2020 và đó đều là trước Lazio với cùng tỉ số 1-3. Có thể nói, với những gì đã thể hiện, Lazio xứng đáng giành Siêu cúp Italia 2019.

Một số hình ảnh trận tranh Siêu cúp Italia 2019:

{keywords}

Vẻ tiếc nuối xen lẫn thất vọng của CR7
{keywords}
 Lazio thắng đậm Juventus

{keywords}

Lazio giành Siêu cúp Italia 2019
{keywords}
 
{keywords}
 


Ghi bàn:

Juventus: Dybala (45')

Lazio: Alberto (17'), Lulic (73'), Cataldi (90'+3)

Thẻ đỏ: Bentancur (90'+2)

Đội hình xuất phát: 

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro, Bentancour, Pjanic, Matuidi, Bernardeschi, Dybala, Ronaldo

Lazio: Strakosha, Luiz Felipe, Acerbi, Radu, Leiva, Milinkovic-Savic, Luis Alberto, Lazzari, Lulic, Correa, Immobile.

Thiên Bình