- Pha lập công duy nhất của Edinson Cavani mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Uruguay trước Xứ Wales, trong trận giao hữu tối 26/3.

Video tổng hợp trận Wales 0-1 Uruguay:

Trong hiệp đấu thứ nhất, cả 2 đội đều thi đấu khá hứng khởi và tạo ra được những cơ hội rõ ràng trước khung thành đối phương. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi dù tiền đạo Luis Suarez bên phía đại diện Nam Mỹ đã 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ ĐT Xứ Wales.

Tiền đạo của Barca quả là không có duyên với mành lưới đội bạn, nhưng chính anh là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp Cavani khéo léo đánh bại thủ thành Wayne Hennessey chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Trong những phút còn lại, Xứ Wales đã chơi đầy nỗ lực nhưng họ không sao xuyên thủng được hàng thủ Uruguay.

Nên biết, đây là trận đấu mà trung vệ chủ chốt của đội bóng áo xanh là Jose Gimenez phải rời sân để nhường chỗ cho Sebastian Coates ngay từ phút thứ 8 vì chấn thương.

Với thắng lợi tối thiểu trước Xứ Wales, Uruguay đăng quang ở China Cup 2018 sau khi đã vượt qua CH Czech 2-0 trong trận đấu cách đây vài ngày. Trong khi đó, ĐT Xứ Wales đành phải nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại tân HLV Ryan Giggs.

Đội hình thi đấu
Uruguay: Muslera, Gimenez (Coates 8'), Godin, Varela, Bentancur (Silva 78'), Rodriguez (Torreira 70'), Nandez, Suarez, Vecino, Laxalt, Cavani
Xứ Wales: Hennessey, Gunter, Davied, Chester, Williams, Allen, King, Vokes (Bodin 67'), Bale, John (Roberts 66'), Wilson (Evans 72')

Q.C

Ronaldo "tịt ngòi", Bồ Đào Nha thua tan nát Hà Lan

Ronaldo "tịt ngòi", Bồ Đào Nha thua tan nát Hà Lan

Trong ngày mà Cristiano Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại 0-3 trước Hà Lan, ở trận giao hữu rạng sáng nay.ữu rạng sáng nay.

MU "bốc" Ramsey về thay Pogba, Pep kích bom tấn Real

MU "bốc" Ramsey về thay Pogba, Pep kích bom tấn Real

Mourinho sẵn sàng đẩy Pogba ra khỏi MU và đưa Ramsey về thế chỗ. Guardiola hy vọng chiêu mộ thành công Isco với mức phí 75 triệu bảng...

Kết quả bóng đá hôm nay 27/3

Kết quả bóng đá hôm nay 27/3

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Griezmann nói rõ chuyện gia nhập MU, Mourinho cay Messi

Griezmann nói rõ chuyện gia nhập MU, Mourinho cay Messi

Griezmann nói rõ chuyện chơi bóng cùng Pogba ở MU, Mourinho cay Messi, còn Ronaldo tranh thủ cơ hội hạ đối thủ là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 26/3.