Xem video:

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hiện đang chơi ở giải VĐ CH Ireland, Frank Lampard có dịp thử nghiệm hai đội hình với hàng loạt nhân tố trẻ Chelsea được ra sân thử lửa.

{keywords}

{keywords}

Lampard có trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea

Tuy nhiên, người mở tỷ số cho đoàn quân áo xanh lại là cái tên "mới mà cũ" Michy Batshuayi. Chân sút mùa trước khoác áo Palace dưới dạng cho mượn đã nhanh chân dứt điểm tung lưới đối phương trong vòng cấm, sau pha đột phá táo bạo của đồng đội.

Khoảng thời gian tiếp theo, The Blues chiếm thế áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Dẫu vậy, các học trò Lampard đều bỏ lỡ vô duyên.

{keywords}

{keywords}

Chelsea áp đảo và tìm được bàn thắng sớm nhờ công Batshuayi

Đúng vào những phút cuối cùng, Bohemians bất ngờ tìm được bàn gỡ nhờ công Molloy, với cú đá căng chính xác nhằm vào góc hẹp.

Không có được niềm vui trọn vẹn trong trận đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea, nhưng Lampard đã có dịp rất tốt để đánh giá năng lực từng thành viên trong đội hình.

{keywords}
Bohemians gỡ hòa phút 89

Ngày 13/7, Chelsea tiếp tục có trận giao hữu thứ hai ở Dublin, gặp CLB St Patrick's.

Đội hình ra sân:

Bohemians: Talbot (Bohan 80), Pender (Kirk 59), Barker, Finnerty, Leahy (Funge 88), Buckley (Levingston 59), McCourt (Devaney 59), Wade-Slater (Devoy 46, Molloy 80), Mandroiu (Ward 46), Graydon (Allardice 59), Wright.

Chelsea hiệp 1: Caballero, Sterling, Azpilicueta, Guehi, Kenedy, Drinkwater, Ampadu, Pedro, Gallagher, Palmer, Batshuayi.

Chelsea hiệp 2: Cumming, Zappacosta, Chalobah, Zouma, Maatsen, Bakayoko, Piazon, Gilmour, Baker, Brown, Ugbo.

Bàn thắng: Molloy 89' - Batshuayi 8'.

* Đăng Khôi