Video highlights Buriram 5-0 Rayong:

Chỉ ít ngày sau khi cùng ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân King's Cup ngay trên sân Chang Arena, Lương Xuân Trường và các đồng đội ở CLB Buriram United tiếp đón PTT Rayong ở trận đá bù vòng 7 Thai League. 

Trận này, HLV Bozidar Bandovic để tiền vệ người Việt Nam trên băng ghế dự bị. Đội chủ sân Chang Arena nhập cuộc chủ động và có bàn mở tỷ số ở phút 29 nhờ công của Prasatthaeng với pha dứt điểm gọn gàng.

{keywords}
Xuân Trường không được trao cơ hội trước Rayong

Dù vẫn làm chủ thế trận trong những phút còn lại của hiệp một nhưng Buriram United không ghi thêm được bàn thắng nào.

Qua giờ giải lao, HLV Bozidar Bandovic thực hiện những sự thay đổi người nhưng đáng tiếc là Xuân Trường không được thuyền trưởng của Buriram trao cơ hội.

Buriram có hiệp đấu chơi bùng nổ với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Các chân sút của đội chủ sân Chang Arena cũng tận dụng triệt để khi thêm 4 lần làm rung mảnh lưới của PTT Rayong.

{keywords}
Buriram (trái) có chiến thắng đậm đà ở trận đá bù vòng 7

Junior là người nhân đôi cách biệt cho Buriram ở phút 48. Phút 56, Tunez điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút 56 trước khi hoàn tất cú đúp cú đúp với pha sút penalty thành công sau đó 4 phút. Chưa dừng lại ở đó, Mueanta cũng góp công vào chiến thắng đậm đà 5-0 cho đội nhà với cú dứt điểm quyết đoán.

Thắng trận đậm đà 5-0 giúp Buriram có được 26 điểm, kém đúng 2 điểm so với đội đầu bảng Port FC.

Đội hình xuất phát:

Buriram United: Siwarak (đội trưởng), Tunez, Sasalak, Hosogai, Supachai, Chitipat, Narubadin, Apiwat, Supachok, Suphanat, Pedro Junior

PTT Rayong: Peerapong, Victor Mattos Cardozo (đội trưởng), Anawin, A. Rodriguez, Suttinun, Apiwat, Suppasek, Abdulhafis , Koravit, Chinnawat, Victor Chukwuekezie Igbonefo

{keywords}
Xuân Trường có tên trong danh sách dự bị
{keywords}
BXH Thai League 2019 sau vòng 13

Vĩnh Tường