- Pha lập công duy nhất của Mạc Hồng Quân mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Than Quảng Ninh trước đội khách Nam Định, trong trận đấu ở vòng 6 Nuti Cafe V-League tối 21/4.

Video tổng hợp trận Than Quảng Ninh 1-0 Nam Định: Nguồn VPF

Trái ngược với tâm lý lo lắng sợ thua của Nam Định, Than Quảng Ninh tràn đầy cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 6 Nuti Cafe V-League. Dù sao thì đối thủ của họ đang bị đánh giá là yếu nhất V-League và nhiều khả năng sẽ khó có thể trụ hạng nếu không có những thay đổi trong phần còn lại của giải đấu.

Tiếp đón đội bét bảng Nam Định, Than Quảng Ninh không mấy khó khăn áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công như vũ bão của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khiến khung thành đội khách liên tục chao đảo,

{keywords}
Mạc Hồng Quân ghibàn thắng duy nhất của trận đấu

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn nhưng Than Quảng Ninh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, và trớ trêu với Nam Định là bàn thắng ấy lại đến từ một tình huống đốt lưới nhà.

Phút 31, hậu vệ đội khách nỗ lực ngăn cản Mạc Hồng Quân và vô tình khiến bóng chạm chân tiền đạo này lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Quốc Thiện Esele.

Bước sang hiệp 2, đội bóng đất Mỏ tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi khác, tuy nhiên Silva Vinicius lại quá vô duyên, cộng với sự xuất sắc của Quốc Thiện Esele khiến tỷ số 1-0 được duy trì đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

{keywords}
Niềm vui chiến thắng của Than Quảng Ninh

Kết quả này giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được 13 điểm như đội đầu bảng Hà Nội FC nhưng thua về chỉ số phụ.

Trong khi đó, thất bại trên sân Cẩm Phả là trận thua thứ 5 trong 6 vòng đấu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Với 1 điểm có được, tân binh Nam Định vẫn đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Mạc Hồng Quân (31') 

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh : Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Xuân Tú, Hồng Quân, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hoa Hùng, Joel Vinicius.
Nam Định: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Hạ Long, Ngọc Nam, Sỹ Minh, Anh Quốc, Minh Tuấn, Benjamin, Henry Shackiel.

Kết quả vòng 6 V-League 2018:

{keywords}
 
{keywords}
 


Nghĩa Hưng

Kết quả bóng đá V-League 2018

Kết quả bóng đá V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018

Bảng xếp hạng bóng đá V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng Nuti Cafe V-League 2018 nhanh, đầy đủ và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

HLV Park Hang Seo: Trở lại Việt Nam thôi, V-League cần ông!

HLV Park Hang Seo: Trở lại Việt Nam thôi, V-League cần ông!

HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để xem...U19 đá giao hữu và thăm tuyển bắn súng Việt Nam, trong lúc V-League cần lắm sự có mặt của ông...