- Gareth Bale có một trận đấu nổi bật với 2 bàn thắng, nhưng Real Madrid vẫn bị Celta Vigo ngược dòng giành điểm trong trận hòa 2-2 khi Ronaldo chơi quá tệ.

Sau khi giành Cúp thế giới các CLB, cũng như sớm đặt một chân vào tứ kết Cúp nhà Vua, Real Madrid hy vọng có thể cải thiện phong độ ở La Liga, bắt đầu từ trận làm khách của Celta Vigo.

Nhưng điều đó đã không thành. Trận đấu ở xứ Galicia càng khiến cho những hy vọng bảo vệ La Liga của thầy trò HLV Zidane mong manh thêm.

{keywords}
Cá nhân Bale có trận đấu xuất sắc

Ở Balaidos, Real Madrid nhập cuộc với những tình huống tấn công liên tiếp về phía khung thành đội chủ nhà. Nhà ĐKVĐ muốn tìm bàn thắng sớm tạo lợi thế.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về chủ nhà Celta Vigo. Iago Aspas có pha di chuyển dứt điểm cận thành rất nhanh, nhưng bóng đi trúng cột dọc khung thành Keylor Navas.

Trận đấu diễn ra sôi động, và Celta Vigo đã có bàn mở tỷ số ở phút 33. Đội chủ nhà thực hiện pha tấn công rất nhanh, Wass một mình thoát xuống thực hiện cú lốp bóng khiến Keylor Navas chỉ còn biết đứng nhìn.

Những phút tiếp theo của hiệp 1 là thời gian dành cho màn trình diễn của Bale.

Trước tiên, ở phút 36, Kroos có pha xử lý rất tinh tế loại bỏ các cầu thủ chủ nhà, và chọc khe để Bale thoát xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn.

Gần như ngay sau đó, cũng chính Bale đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước. Từ cú chọc khe của Isco, ngôi sao người Xứ Wales phá bẫy việt vị dứt điểm một chạm cận thành rất chính xác.

Bước vào hiệp hai, trận đấu diễn ra sôi động với sự áp đảo hơn nghiêng về phía Real Madrid. Một loạt pha tấn công đã được đội bóng thủ đô triển khai.

{keywords}

Ronaldo thi đấu mờ nhạt, là nguyên nhân khiến Real Madrid mất điểm

Chỉ có điều, sau cú đúp của Bale, Real trở nên thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Trong đó, những cơ hội được trao cho Ronaldo, nhưng Quả bóng Vàng 2017 tiếp tục thói quen "phá bóng" trong mùa giải này.

Phút 72, Celta Vigo được hưởng quả phạt đền, sau tình huống Keylor Navas phạm lỗi. Chính thủ môn người Costa Rica đã cản thành công cú sút của Iago Aspas, tránh cho Real bàn thua thứ 3.

Cơ hội định đoạt trận đấu được trao cho Ronaldo ở phút 80, trong pha phản công nhanh và Lucas Vazquez kiến tạo rất thuận lợi. Nhưng CR7 lại dứt điểm quá tệ.

Cái giá phải trả là bàn gỡ hòa 2-2 của Celta Vigo. Đội chủ nhà bình tĩnh triển khai bóng, trước khi Maxi Gomez đánh đầu trong tư thế không bị kèm khuất phục Keylor Navas.

Thêm các cơ hội được tạo ra, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hòa 2-2 ở Vigo, Real Madrid ít hơn Barca đến 16 điểm (còn 1 trận chưa đấu).

Kết quả vòng 18 và BXH La Liga:

{keywords}
{keywords}

Đại Phong