Muangthong United bước vào cuộc tiếp đón Chainat với sự tự tin rất cao, sau chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trên sân nhà SCG Stadium, HLV Alexander Gama mang đến thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. Aung Thu, người có bàn thắng từ ghế dự bị ở vòng trước, được đá chính.

{keywords}
Muangthong United tiếp tục phong độ ấn tượng

HLV Gama đã kéo Heberty lùi thấp trong vai trò tiền vệ công. Muangthong United đá 3-5-2, nhưng thiên về tấn công toàn diện.

Ngay ở giây thứ 35, Muangthong United đã có bàn thắng dẫn trước. Heberty thoát xuống rất nhanh, thực hiện cú chạm bóng tinh tế qua đầu thủ môn Chainat.

Có lợi thế sớm, Muangthong United không vội vàng, mà chậm rãi triển khai thế trận. Các cầu thủ áo đỏ rất chủ động trong việc kiểm soát bóng.

Chainat có cơ hội hiếm hoi ở phút 14. Nhưng pha áp sát đánh đầu của Ricardo Santos đưa bóng đi cao hơn xà ngang khung thành của Đặng Văn Lâm.

Sau đó, đội khách có một tình huống treo bóng sâu vào vòng cấm. Dù vậy, Đặng Văn Lâm đã kiểm soát dễ dàng, giải nguy cho khung thành.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ Chatchai của đội khách bất ngờ tung cú sút xa, đưa bóng đi chìm sát cột dọc. Nhưng phản xạ tuyệt vời của Văn Lâm đã bảo vệ được mành lưới đội chủ nhà.

Khi hiệp hai trôi qua chưa đầy 3 phút, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Heberty tiếp tục thể hiện đẳng cấp với pha băng xuống mạnh mẽ, rồi kiến tạo để Aung Thu thoải mái đệm bóng vào lưới trống.

Muangthong United hoàn toàn chủ động về mọi mặt. Những pha tấn công hiếm hoi của Chainat đều bị Văn Lâm kiểm soát một cách dễ dàng.

Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, đến phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Muangthong United có bàn ấn định chiến thắng 3-0. Heberty có tình huống ghi bàn đẳng cấp, khi anh đột phá từ cánh phải vào vòng cấm Chainat, rồi dứt điểm kỹ thuật ở góc hẹp.

Thêm một thắng lợi quan trọng của Đặng Văn Lâm và các đồng đội, mang đến sự cuồng nhiệt cho người hâm mộ ở SCG Stadium.

Thiên Thanh