Video Muangthong United 2-0 Sukhothai:

Muangthong United bước vào trận tiếp Sukhothai ở vòng 13 Thai League, trước tin đồn nhà cầm quân Yoon Jong Hwan sẽ rời chức, và Alexander Gama - người hiện dẫn U23 Thái Lan - thay thế sau loạt trận quốc tế đầu tháng Sáu.

Bản thân ông Yoon Jong Hwan cũng liên tục đổ lỗi cho các cầu thủ, và chê Đặng Văn Lâm thiếu tự tin trong các pha xử lý.

{keywords}
Muangthong United đã trở lại với chiến thắng

Với lợi thế sân nhà, Muangthong United chủ động tấn công ngay khi nhập cuộc. Cơ hội đầu tiên đến với đội chủ nhà ở phút 13, với cú sút rất căng của Heberty, nhưng bị thủ môn đội khách cản phá.

Sukhothai cũng tạo được cơ hội khá tốt để có thể phá vỡ bế tắc ở phút 21, nhưng Văn Lâm xử lý an toàn để giữ sạch lưới.

Nhìn chung, thế trận trong hiệp 1 thuộc về Muangthong United, khi các đồng đội của Văn Lâm đá chủ động hơn, trước đối thủ chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Mãi đến phút 44, tỷ số mới được mở cho chủ nhà. Suporn thực hiện đường chuyền để đội trưởng Teerasil Dangda đánh đầu uy lực tung lưới đội khách.

Sukhothai bất ngờ có những tình huống tấn công khá nguy hiểm trong thời gian đầu hiệp 2.

Dù vậy, sự khác biệt nhanh chóng được tái lập, khi Muangthong United nhân đôi cách biệt ở phút 58. Heberty thoát xuống rất nhanh, tung cú volley đẳng cấp không cho thủ môn đội khách có cơ hội trổ tài.

Sau khi dẫn 2 bàn, Muangthong United chủ động giảm nhịp độ. Trận đấu có phần cân bằng hơn, nhưng khung thành của Đặng Văn Lâm được đảm bảo.

Sau chuỗi 8 trận chỉ thua và hòa ở Thai League, Muangthong đã biết thắng với trận sạch lưới thứ 3 của Văn Lâm, tạm thoát khỏi cuối bảng.

Thiên Thanh