Video Muangthong United 0-2 Chonburi:

Muangthong United tiếp Chonburi ở vòng 29 Thai League cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khán giả nhà ở SCG Stadium.

Sau những tháng đầy biến động, Muangthong United muốn chia tay người hâm mộ bằng trận thắng, trước Chonburi không mạnh và đã hết động lực thi đấu.

{keywords}
Heberty (áo đỏ) và Muangthong United có trận đấu bế tắc

Thế nhưng, đội quân của HLV Alexandre Gama không có được niềm vui như mong đợi, và người hâm mộ ở SCG Stadium một phen thất vọng.

HLV Gama gần như tung đội hình tốt nhất mà ông có. Đặng Văn Lâm bắt chính trong khung thành. Ban Suk chỉ huy hàng thủ. Cặp tiền vệ trung tâm là Sarach - Gallo. Hàng công được xây dựng với bộ ba Heberty - Derley - Teerasil Dangda.

Trận đấu diễn ra khá sôi động, và Muangthong United phần nào có được những pha tấn công rõ nét hơn.

{keywords}
Chonburi thi đấu rất chủ động

Mặc dù vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Các tiền đạo đội chủ sân SCG Stadium dường như vẫn thiếu một chút quyết tâm.

Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Chonburi bất ngờ dẫn trước. Trong pha phạt góc, Đặng Văn Lâm phán đoán sai lầm, để Junior Lopes thoải mái đánh đầu đưa bóng vào khung thành trống.

Khả năng xử lý và phán đoán bóng bổng vẫn đang là vấn đề của thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam. Cũng từ sai lầm này mà tinh thần Muangthong cũng xuống thêm.

Sau bàn thua, HLV Gama tăng cường sức tấn công. Aung Thu được tung vào sân thay thế vị trí của Sato.

Tuy nhiện, Muangthong không thể tạo sức ép lên khu cấm địa Chonburi. Những điều chỉnh sau đó mà HLV Gama đưa ra cũng không có hiệu quả nào.

{keywords}
Muangthong United chia tay khán giả nhà bằng thất bại

Bất lực trong tấn công, đến phút 89 của trận đấu, Muangthong United nhận bàn thua thứ 2. Tiền vệ 21 tuổi Saharat tung cú đá từ tuyến hai, bóng chạm hậu vệ chủ nhà đổi quỹ đạo khiến Đặng Văn Lâm bất lực.

Muangthong United còn trận đấu cuối cùng trong mùa giải với chính Chonburi trên sân khách sau đây một tuần.

Một màn chia tay buồn của "The Kirins", trong mùa giải có đến 3 HLV khác nhau làm việc ở SCG Stadium.

Thiên Thanh