- Golfer Phạm Minh Đức dẫn đầu giải FLC Vietnam Masters 2017 với 67 gậy, dẫn trước người bám đuổi là golfer Doãn Văn Định (71 gậy). 

Sau 6 tiếng tranh tài trong sáng 27/9, kết thúc vòng golf với số gậy chỉ 67 (-5), golfer Phạm Minh Đức hiện đang tạm nắm giữ vị trí dẫn đầu với khoảng cách lớn 4 gậy so với người xếp vị trí thứ 2 là golfer Doãn Văn Định (71). 

Đứng thứ 3 là golfer Nguyễn Hữu Quyết với điểm par 72. Với 3 cú birdie và chỉ 1 bogey ở 9 hố đầu, golf thủ này tạm dẫn đầu với số điểm -2. Tuy nhiên cú double bogey ở hố 10 đã khiến anh mất đi lợi thế.

Dù mới ngày thi đấu đầu tiên tại Vietnam Masters 2017 nhưng tốp dẫn đầu đã bỏ khá xa so với các đối thủ còn lại. Top 3 hiện tại là 3 người duy nhất có vòng golf từ par trở xuống tại thời điểm này.

Xem kết quả chi tiết tại đây:

http://board18.com/tournament/stroke-play/flc-vietnam-masters-57/results

FLC Vietnam Masters 2017 chính thức khai mạc vào 7h sáng nay, với sự tham dự của 68 golf thủ (59 chuyên nghiệp). Giải sẽ diễn ra trong 4 ngày tại FLC Luxury Sầm Sơn Resort. Giải thưởng cho cúp vô địch là 203 triệu đồng, còn tổng giá trị giải thưởng là hơn 1 tỷ đồng.

Xem trực tiếp giải đấu tại đây:

Một số hình ảnh về giải đấu trong ngày khai mạc:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
S.N