Được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm không thể sang UAE cùng tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường đã không phụ lòng ông thầy người Hàn Quốc.

Sau trận đấu nhàn hạ trước Indonesia, thủ thành quê Đồng Tháp đã khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu quan trọng với Malaysia.

Tấn Trường có ít nhất hai hai cứu thua xuất sắc trước những pha kết thúc hiểm hóc của đối phương.

Hai tình huống cản phá ở phút 38 và 45 chẳng khác nào là những bàn thắng cho đội nhà.

Bàn thua duy nhất của tuyển Việt Nam không có lỗi của Tấn Trường, bởi cú đá phạt đền của Lucrecio bên phía Malaysia là quá khó. Tình huống này thủ môn đang đầu quân cho CLB Hà Nội cũng đã đổ người đúng hướng.

Ba điểm cực kỳ quan trọng trước Malaysia có công không nhỏ của thủ thành 35 tuổi này. Tiến Linh và Quế Ngọc Hải là cầu thủ ghi bàn nhưng điểm 10 được dành cho người hùng thầm lặng của tuyển Việt Nam.

Video Tấn Trường cứu thua khó tin ở phút 38:

Video Tấn Trường cản phá xuất sắc ở phút 45:

Nghĩa Hưng

Euro 2020

Toàn cảnh Euro 2020

Tin tức mới nhất giải vô đich bóng đá châu Âu Euro năm 2021. Thể Thao VietNamnet cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu, bảng xếp hạng và kết quả từng trận đấu.

Video bàn thắng Việt Nam 2-1 Malaysia

Video bàn thắng Việt Nam 2-1 Malaysia

Tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Malaysia 2-1 nhờ các pha ghi bàn của Tiến Linh và Ngọc Hải, qua đó rộng cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup ngay cả khi thua UAE

Chiến thắng 2-1 trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G và nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.