- Cristiano Ronaldo tin rằng, Mohamed Salah tràn đầy cơ hội tranh Quả bóng vàng 2018 nếu tiếp tục thành công cùng tuyển Ai Cập ở kỳ World Cup lần này.

Ngôi sao của Liverpool đã có mùa giải cực kỳ thành công ở Anfield, khi ghi đến 44 bàn cho The Kop trên các mặt trận.

Tuy vậy, chấn thương vai nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid đã khép lại cơ hội chinh phục danh hiệu cao quý của Salah.

{keywords}
Ronaldo an ủi Salah sau khi dính chấn thương trong trận chung kết Champions League

Đã có những lo ngại tuyển thủ Ai Cập sẽ lỡ hẹn VCK World Cup trên đất Nga. Tuy nhiên, Salah vẫn được điền tên và đang cố gắng hồi phục đá trận mở màn gặp Uruguay.

Tiền đạo 25 tuổi này vừa nhận được lời khen từ đồng nghiệp Ronaldo, sau mùa bóng thăng hoa cùng Liverpool.

"Mo Salah đã có một năm tuyệt vời trong sự nghiệp. Tôi hy vọng chấn thương anh gặp phải ở Kiev mau lành và Salah sớm thi đấu trở lại.

Rất nhiều người đã nói về cuộc so tài cá nhân giữa Ronaldo và Messi, nhưng cũng có những cầu thủ khác tham gia vào cuộc đua giành Quả bóng vàng. Salah dĩ nhiên là ƯCV nặng ký nằm trong số đó."

Suốt hơn một thập kỷ qua, Ronaldo và Messi thống trị các danh hiệu cá nhân cao quý của làng túc cầu.

Ở kỳ World Cup sắp tới, Salah và Ronaldo có thể sẽ đối đầu nhau trên sân, trong trường hợp Bồ Đào Nha và Ai Cập vượt qua vòng bảng.

* Đăng Khôi

Tuyển Anh lặng lẽ đến Nga, Rashford bị đau nhẹ

Tuyển Anh lặng lẽ đến Nga, Rashford bị đau nhẹ

Sau chặng bay dài, thầy trò HLV Gareth Southgate đã đáp chuyên cơ xuống phi trường St Petersburg để bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2018.

Lewandowski "nổ" cú đúp, Ba Lan đại thắng trước ngày sang Nga

Lewandowski "nổ" cú đúp, Ba Lan đại thắng trước ngày sang Nga

Hai pha lập công đẳng cấp của Lewandowski giúp "đại bàng trắng" Ba Lan đè bẹp Litva 4-0, tạo ra màn chạy đà hoàn hảo cho VCK World Cup 2018.

Kagawa ghi bàn, Nhật Bản thắng "rửa mặt" Paraguay

Kagawa ghi bàn, Nhật Bản thắng "rửa mặt" Paraguay

Nhật Bản giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Akira Nishino với tỷ số 4-2 trước Paraguay, ở trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự VCK World Cup 2018.