- Người bạn Gabriel Jesus vừa đăng đoạn clip buổi tập tuyển Brazil, vô tình hé lộ về chiến thuật và cách bố trí nhân sự đội bóng Selecao trước trận ra quân gặp Thụy Sỹ vào ngày 17/6 tới đây.

Xem đoạn video buổi tập chiến thuật của tuyển Brazil

Clip đội hình Brazil

HLV Tite chỉ cho phép các phóng viên, nhà báo quay phim, chụp ảnh 15 phút đầu buổi tập tuyển Brazil sáng nay (14/6). Sau đó họ buộc phải rời đi theo sự hướng dẫn của các nhân viên an ninh.

Tuy nhiên, bạn bè và người thân các tuyển thủ được phép ở lại sân theo dõi. Điều này đã vô tình làm lộ chiến thuật mà HLV Tite định áp dụng trong trận mở màn.

Một người bạn của Gabriel Jesus đã đăng đoạn video ngắn buổi tập lên trang Instagram cá nhân. Dù sau đó nhận ra sai lầm và xóa ngay tức thì nhưng cộng đồng mạng đã kịp lan truyền đoạn video ngắn trên.

Trong ít giây ngắn ngủi được quay lại, dễ thấy Neymar, Jesus, Willian, Coutinho, Paulinho và Marcelo rèn bài phối hợp nhóm ở góc sân.

{keywords}
Neymar sẽ là lá cờ đầu của Brazil ở World Cup 2018

Đó cũng là chỉ dấu cho thấy, Brazil sẽ ra sân với đội hình 11 cầu thủ tương tự trận giao hữu gần nhất với tuyển Áo, khi HLV Tite tìm được bộ khung ưng ý nhất của riêng mình.

Với những suy đoán trên, đội hình xuất phát trận mở màn của Selecao với Thụy Sỹ sẽ bao gồm: Alisson, Danilo, Thiago Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar và Jesus.

Như vậy Danilo sẽ trấn giữ hành lang cánh phải thay vị trí cựu binh Alves chấn thương. Tiền vệ Fernandinho của Man City cũng phải ngồi dự bị, khi HLV Tite ưu tiên cho những phương án tấn công có Coutinho và Willian.

Trên hàng công, dù Firmino vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng Liverpool nhưng tài năng trẻ Gabriel Jesus vẫn được tin dùng nhờ khả năng chớp thời cơ nhạy bén và cái duyên ghi bàn trên tuyển Brazil.

* Đăng Khôi

Cafe bóng đá, quán bar chiếu World Cup không cần xin phép

Cafe bóng đá, quán bar chiếu World Cup không cần xin phép

Theo ông Nguyễn Hà Nam, các địa điểm công cộng như quán cafe muốn chiếu World Cup 2018 phải xin phép FIFA, chứ không phải xin phép VTV.

Rực rỡ Moscow trước lễ khai mạc World Cup 2018

Rực rỡ Moscow trước lễ khai mạc World Cup 2018

Quảng trường đỏ, SVĐ quốc gia Luzhniki, các khu FIFA Fan Fest, người hâm mộ từ khắp nơi đổ về,... làm nên một Moscow nóng rực trước giờ khai mạc World Cup 2018.

Tổng thống Putin đón khách siêu VIP dự khai mạc World Cup 2018

Tổng thống Putin đón khách siêu VIP dự khai mạc World Cup 2018

Người đứng đầu nước Nga, Tổng thống Vladimir Putin đón nhiều khách quý là Tổng thống, Thủ tướng cũng như các nhà lãnh đạo nước ngoài khác tới dự khai mạc World Cup 2018.