- Theo cả hai cầu thủ CLB Hà Nội, Tây Ban Nha dù đối mặt với những khó khăn khi vừa “trảm” HLV, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với Bồ Đào Nha.

1 giờ sáng ngày mai (16/6), Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân tại bảng B World Cup 2018 gặp Bồ Đào Nha. Trước trận đấu, đội tuyển Tây Ban Nha trở thành tâm điểm khi HLV Julen Lopetegui bất ngờ bị sa thải, người lên thay là Fernando Hierro - Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Biến cố này chắc chắn ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ Tây Ban Nha, tuy nhiên theo tiền vệ Thành Lương, đội bóng xứ bò tót sẽ vượt qua.

{keywords}
HLV Julen Lopetegui bất ngờ bị "trảm"

“Việc thay HLV trưởng ngay trước giải đấu là điều đáng tiếc với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ vẫn là một tập thể mạnh, đồng đều, sở hữu dàn cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Ramos, Isco, De Gea, Andres Iniesta, Sergio Busquets…

Tôi vẫn rất thích lối chơi tiqui-taca mà Tây Ban Nha đã rất thành công ở những kỳ World Cup, Euro trước. Đây sẽ là trận đấu mà Tây Ban Nha thể hiện được bản lĩnh của mình để vượt qua Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tỷ số sẽ không cách biệt, có thể là 1-0”, Thành Lương dự đoán. 

{keywords}
Thành Lương (trái) tin là Tây Ban Nha sẽ có 3 điểm trận ra quân

Trong khi đó, tiền vệ Văn Quyết đánh giá cơ hội thắng của Tây Ban Nha là 60-40 trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây cũng là trận đấu mà Văn Quyết kỳ vọng Ronaldo của Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng, mang lại một trận cầu đầy cảm xúc của bóng đá tấn công đẹp mắt.

Đ.N

Tổng thống Putin chúc mừng tuyển Nga thắng khai mạc World Cup 2018

Tổng thống Putin chúc mừng tuyển Nga thắng khai mạc World Cup 2018

 Tổng thống Vladimir Putin đích thân gọi điện cho HLV trưởng tuyển Nga, Stanislav Cherchesov, để chúc mừng các cầu thủ chiến thắng giòn giã 5-0 Saudi Arabia ngày khai mạc World Cup 2018.

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Cristiano Ronaldo sẽ là tâm điểm trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, lúc 1h ngày 16/6 trên sân Fisht Olympic, khi anh luôn sợ “bò tót”.