- Theo tiền vệ CLB Hà Nội, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Tây Ban Nha, còn hôm nay, Messi được kỳ vọng sẽ đáp trả khi Argentina ra quân gặp Iceland.

Argentina là một trong những đội bóng mà Thành Lương yêu thích. Lối chơi hoa mĩ của đội bóng này luôn khiến tiền vệ người Hà Nội cảm thấy “đã con mắt” mỗi khi xem Messi và các đồng đội thi đấu. 

{keywords}
Tiền vệ Thành Lương

20h tối nay, Argentina sẽ chính thức bước vào cuộc tranh tài ở World Cup với mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Theo đánh giá của Thành Lương, ở World Cup năm nay, Argentina sở hữu đội hình đồng đều hơn mọi năm, và cũng có những cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thú vị cho giải đấu.

Trước đối thủ yếu hơn là Iceland, tiền vệ CLB Hà Nội dự đoán Argentina sẽ có 3 điểm đầu tay. Đặc biệt, cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam tin là Messi sẽ thể hiện được tài năng của mình, để có sự đáp trả với màn thi đấu chói sáng của Ronaldo ở Bồ Đào Nha.

{keywords}
Ronaldo đã toả sáng, và tối nay sẽ là câu trả lời của Messi?

“Tôi rất kỳ vọng vào Messi. Ngoài ra, Eden Hazard của đội tuyển Bỉ và Thomas Lemar của Pháp cũng là những cầu thủ rất đáng xem ở World Cup năm nay”, Thành Lương chia sẻ.

Yêu Argentia, thích Messi, nhưng khá bất ngờ khi Thành Lương lại dự đoán Brazil là đội giành cúp vô địch giải đấu năm nay. Theo tiền vệ người Hà Nội, Brazil có các cầu thủ chất lượng dải đều ở cả 3 tuyến, tốt hơn Argentina và các đội bóng khác.

S.N

Đánh nguội đối thủ, hậu vệ HAGL bị treo giò 3 trận

Đánh nguội đối thủ, hậu vệ HAGL bị treo giò 3 trận

Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL đã bị cấm thi đấu 3 trận, phải nộp 15 triệu đồng tiền phạt vì có hành vi đánh nguội ngoại binh Rosa Tardin Douglas bên phía Quảng Nam tại vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018.

Bầu Hiển đã cười và trách nhiệm của Quang Hải, Duy Mạnh

Bầu Hiển đã cười và trách nhiệm của Quang Hải, Duy Mạnh

Suốt trận đấu của CLB Hà Nội gặp Than.QN người ta đã thấy bầu Hiển liên tục ăn mừng. Bầu Hiển đã nở nụ cười mãn nguyện, và giờ là trách nhiệm của những Quang Hải, Duy Mạnh...