- Trung vệ Sergio Ramos bỏ dở buổi họp báo trước trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, khi thừa nhận bầu không khí "giống như đám tang".

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho thủ quân tuyển Tây Ban Nha, sau khi HLV Lopetegui bất ngờ bị sa thải, chỉ hai ngày trước khi đoàn quân xứ bò tót đá trận mở màn World Cup 2018.

{keywords}
Ramos ngồi trông phòng họp báo với vẻ mặt không vui

Ramos rất bức xúc với quyết định đột ngột của chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales. Thậm chí, một vài nguồn tin không chính thức còn cho rằng, giữa 2 người đã xảy ra xô xát trên sân tập sau biến cố trên băng ghế huấn luyện.

Trở lại với buổi họp báo trước trận đấu mở màn gặp láng giềng Bồ Đào Nha, trông thần thái Ramos khá mệt mỏi. Tuy vậy, anh chia sẻ:

"Tôi vẫn ngủ ngon với lương tâm thanh thản. Một số người cố gắng lợi dụng những tranh cãi để trở nên nổi tiếng. Nhưng tôi là tôi, không bận tâm đến điều đó lắm. Còn bất kỳ ai nghi ngờ, người đó hãy kiểm tra lại bản lý lịch và thành tích của tôi.

Bản thân muốn khép lại buổi họp báo ngay bây giờ. Không khí lúc này như nhà có tang vậy. Sự thực là chúng tôi đang dự World Cup, một sự kiện bóng đá tuyệt vời cơ mà."

Trước đó, lần đầu tiên ngồi bên cạnh Fernando Hierro với tư cách thầy trò, trung vệ vừa vô địch Champions League cùng Real bộc bạch.

{keywords}
Đội trưởng Tây Ban Nha bỏ ngang buổi họp báo

"Chúng tôi cần nhanh chóng gạt bỏ mọi rắc rối qua một bên. Rõ ràng giờ không phải là thời điểm dễ chịu. Julen Lopetegui là một phần của chiến dịch World Cup. Ông ấy giúp chúng tôi vượt qua vòng loại.

Nhưng tôi nghĩ toàn đội Tây Ban Nha quan trọng hơn bất cứ cá nhân nào. Trong vai trò đội trưởng, tôi cần thông tin đến tất cả về những gì xảy ra, đặc biệt ở hoàn cảnh như này."

Sergio Ramos cũng bày tỏ sự ủng hộ tân thuyền trưởng Hierro: "Không ai có thể đảm đương được nhiệm vụ thay Lopetegui tốt hơn Hierro hiện tại. Chúng tôi ngưỡng mộ anh ấy khi còn là cầu thủ. Fernando Hierro là cái tên hoàn hảo nhất để ngồi lên ghế nóng."

* Anh Tuấn

Ai Cập vs Uruguay: Salah tấn công Luis Suarez

Ai Cập vs Uruguay: Salah tấn công Luis Suarez

Ai Cập đấu Uruguay, bảng B World Cup 2018 trên sân Ekaterinburg Arena, lúc 19h ngày 15/6, đánh dấu màn so tài Salah và Luis Suarez.

Real Madrid hả hê ra mắt HLV Julen Lopetegui

Real Madrid hả hê ra mắt HLV Julen Lopetegui

Julen Lopetegui chính thức ra mắt CLB Real Madrid, sau khi bị sa thải khỏi ghế HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha dù đang có mặt tại Nga chuẩn bị đại chiến với Bồ.

Ma rốc vs Iran: Sức mạnh châu Phi

Ma rốc vs Iran: Sức mạnh châu Phi

Không được đánh giá cao, nhưng chính điều này hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn cho cuộc chiến Ma rốc vs Iran, lúc 22h ngày 15/6 trên sân St.Petersburg.

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 15/6

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay 15/6

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và kết quả VCK World Cup 2018 liên tục, nhanh và chỉnh xác nhất.