- Trong số các ngôi sao U23 Việt Nam, hai tiền vệ CLB Hà Nội Quang Hải và Duy Mạnh có cùng chung tình yêu với đội bóng xứ sở Samba.

Video Quang Hải, Duy Mạnh dự đoán World Cup 2018:

Quang Hải dự đoán World Cup

World Cup 2018 sắp khai mạc, như hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, các cầu thủ Việt Nam rất quan tâm đến ngày hội trên đất Nga.

Dù còn phải bận rộn chiến V-League, sẽ bỏ lỡ không ít bữa tiệc đáng xem, nhưng những Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy… vẫn có cách thưởng thức World Cup theo cách riêng của mình.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải và đồng đội Duy Mạnh

Hơi tiếc vì World Cup diễn ra trong giai đoạn lịch thi đấu V-League dày nên các cầu thủ không thể thức đêm để xem được. Tuy nhiên trận đá sớm vào lúc 20h rõ ràng là món quà an ủi, cả đội sẽ cố gắng xem được trận đấu này”, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội chia sẻ.

32 đội tuyển mạnh nhất thế giới sẽ tranh tài chiếc cúp danh giá trong 1 tháng tới đây. Có rất nhiều ứng viên vô địch, nhưng tiền vệ Quang Hải chỉ chọn Brazil: “Em nghĩ Brazil sẽ vô địch kỳ World Cup năm nay. Đó là đội bóng mạnh và giàu truyền thống”.

Đặt cửa cho Brazil nhưng ngôi sao U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải lại tin rằng lối chơi của Tây Ban Nha sẽ được nhiều đội bóng sử dụng ở kỳ World Cup này: “Em nghĩ sơ đồ chiến thuật cũng như lối chơi của Tây Ban Nha sẽ được nhiều đội ưa thích, vì rất hiệu quả và đẹp mắt”

{keywords}
Brazil là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký ở World Cup 2018

Trong khi đó, với Duy Mạnh, World Cup là một kỷ niệm rất đẹp với anh. Trung vệ CLB Hà Nội chia sẻ: “Ngay từ nhỏ World Cup là một kỷ niệm rất đáng nhớ. Em cũng như bao đứa trẻ khác đam mê, thích xem bóng đá. Có những lúc mình nghỉ ngơi để thức đêm xem đội bóng mình yêu thích”.

Cũng như Quang Hải, Duy Mạnh sẽ xem trận đấu sớm vào lúc 20h và xem lại các trận vào sáng hôm sau để đảm bảo sức khoẻ thi đấu ở V-League: “Thực sự chúng em là cầu thủ rất mong đợi những giải đấu như World Cup. Việc V-League trùng vào World Cup nên những trận thi đấu vào buổi đêm muộn sẽ không được xem. Nhưng chắc chắn chúng em không quá buồn vì có thể xem lại trên báo chí vào sáng hôm sau”.

Về dự đoán đội nào sẽ vô địch World Cup năm nay, trung vệ U23 Việt Nam cho biết: “World Cup để dự đoán đội nào vô địch rất khó. Tuy nhiên nếu dự đoán thì đó là Brazil. Đó là một đội bóng lớn. Em nghĩ và rất thích khi Brazil lên ngôi ở World Cup năm nay.

World Cup này có nhiều tiền đạo xuất sắc. Em nghĩ Sergio Aguero là cầu thủ sẽ đạt danh hiệu Vua phá lưới”. 

{keywords}
Đình Trọng mong may mắn sẽ đến với Argentina

Một trung vệ khác của U23 Việt Nam là Đình Trọng đang chấn thương phải nghỉ chơi ở V-League ít nhất 2 tuần nữa, nhưng cũng rất háo hức chờ ngày World Cup khai mạc. Theo Đình Trọng, anh mong Argentina sẽ vô địch, sau rất nhiều lần lỡ hẹn.

Thực sự mà nói sẽ không công bằng nếu như Argentina không vô địch một lần World Cup, bởi họ là đội bóng mạnh, chơi đẹp mắt, sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi. Em thích Argentina và cũng mong là may mắn sẽ ủng hộ đội bóng này ở giải đấu năm nay”, Đình Trọng chia sẻ.

Còn với Đức Huy, rất bất ngờ khi anh cho biết mình không hâm mộ đội bóng cũng như cầu thủ nào, nhưng để được chọn, tiền vệ U23 Việt Nam này chọn Đức vì “em thích thì em chọn thôi, đơn giản chỉ có vậy!”.

Huy Phong