- Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Harry Maguire ở World Cup 2018, HLV Mourinho đã thúc giục BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ của Leicester.

Mới hè năm ngoái, Maguire rời con tàu đắm Hull City để gia nhập Leicester với mức phí 17 triệu bảng. Nhưng giờ, giá trị của anh đã tăng gấp ba lần.

{keywords}
Mourinho tính đưa Maguire về MU

Tại Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/18, Harry Maguire đá trọn vẹn 38 trận cùng The Foxes. Phong độ cao giúp anh được HLV Southgate gọi vào tuyển Anh.

Không những vậy, ông thầy 47 tuổi còn tin tưởng trao suất đá chính cho Harry Maguire ở ngày hội bóng đá trên đất Nga, khi nhận thấy tâm lý thi đấu và tinh thần rất tốt của Maguire.

Trung vệ 25 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với lối đá chắc chắn. Không những vậy, anh còn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với các tình huống dâng cao đánh đầu từ những quả phạt góc hay đá phạt cố định.

Theo đánh giá của Opta, Harry Maguire là hậu vệ đạt điểm số cao nhất dưới hàng thủ Tam sư, dù xét về độ danh tiếng, anh thua kém cả Kyle Walker lẫn John Stones.

Sau khi quan sát Maguire thi đấu, HLV Mourinho đá "chấm" anh và lập tức yêu cầu các sếp Quỷ đỏ xuất hầu bao để rước về sân Old Trafford.

Leicester tiếp tục đối diện nguy cơ chảy máu tài năng, khi đang dao động trước lời đề nghị 50 triệu bảng mà MU đưa ra. Bản thân Maguire cũng hào hứng trước viễn cảnh khoác áomột đội bóng lớn như MU.

Nếu Maguire gia nhập Quỷ đỏ, Mourinho sẽ bán đi một trong hai trung vệ không còn nhận được sự tin tưởng là Marcos Rojo hoặc Phil Jones.

* Anh Tuấn