- Vua phá lưới Serie A - Mauro Icardi bị gạt ra khỏi danh sách tuyển Argentina dự World Cup 2018 là vì anh không "cùng phe" với Lionel Messi.

Icardi vừa có mùa giải xuất sắc trong màu áo Inter Milan với 29 pha lập công ở Serie A, đoạt đồng danh hiệu Vua phá lưới cùng Immobile. Tuy nhiên, anh vẫn bị HLV Sampaoli ngó lơ trong chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga.

{keywords}
Icardi có mùa giải rất hay trong màu áo Inter

Theo Bleacher Report, chính Messi đã tác động khiến Icardi mất suất lên tuyển. Chân sút của Inter không "cùng dây" với đàn anh do bản tính ngỗ ngược, bất cần.

Chính vì thế, Messi yêu cầu HLV Sampaoli cho Icardi "ngồi nhà xem World Cup" và điền tên những cạ cứng, nghe lời anh như Higuain, Aguero hay Dybala.

Bản thân Mauro Icardi cũng mường tượng trước về viễn cảnh không được đến Nga tranh tài. Hồi đầu năm, anh bày tỏ quan điểm trên tạp chí Ole:

"Việc tôi bị loại cũng sẽ không lạ. Tôi nghĩ điều duy nhất là vì mình còn thiếu thời gian thể hiện trên sân.

{keywords}
Tuy nhiên, Icardi không được lòng Messi nên mất suất dự VCK World Cup 2018

Tôi không biết mình có lên tuyển Argentina đúng thời điểm hay không, bởi sức ép rất lớn chúng tôi phải đối mặt.

Nhưng bản thân luôn tuân thủ yêu cầu của HLV trưởng và các thành viên trong BHL. Sự thực, tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình cũng đóng góp một phần nhỏ công sức trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018."

Danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Nahuel Guzman (Tigres UANL), Franco Armani (River Plate), Wilfredo Caballero (Chelsea)

Hậu vệ: Marcos Acuna (Sporting), Cristian Ansaldi (Torino), Federico Fazio (Roma), Gabriel Mercado (Sevilla), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Eduardo Salvio (Benfica), Nicolas Tagliafico (Ajax).

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Milan), Angel Di Maria (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Giovani Lo Celso (PSG), Maximiliano Meza (Independiente), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Paulo Dybala and Gonzalo Higuain (Juventus), Lionel Messi (Barcelona).

* Đăng Khôi

Xem trực tiếp World Cup 2018 ở đâu?

Xem trực tiếp World Cup 2018 ở đâu?

World Cup 2018 đang cận kề trong khi vấn đề bản quyền truyền hình tại Việt Nam vẫn chưa ngã ngũ.

VTV: “Không mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 bằng mọi giá”

VTV: “Không mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 bằng mọi giá”

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký Biên tập, Đài truyền hình Việt Nam khẳng định VTV đang nỗ lực hết khả năng nhưng không mua bản quyền World Cup 2018 với mọi giá.

Yaya Toure đay nghiến Guardiola bằng tuyên bố động trời

Yaya Toure đay nghiến Guardiola bằng tuyên bố động trời

Chia tay Man City, Yaya Toure vừa công kích thầy cũ Guardiola bằng những tiết lộ gây sốc trong bài phỏng vấn độc quyền trên tờ France Football.