- Thuyền trưởng MU, Jose Mourinho đặt niềm tin vào Cristiano Ronaldo và đội bóng quê hương Bồ Đào Nha sẽ đi đến trận cuối cùng World Cup 2018, mà bắt đầu bằng đại chiến với Tây Ban Nha.

Sau danh hiệu vô địch Euro 2016, đội trưởng Ronaldo cùng đồng đội đến Nga chinh phục cúp vàng thế giới. Theo giới chuyên môn, sức mạnh của Bồ Đào Nha không đủ để lên ngôi, nhưng Mourinho nghĩ khác.

{keywords}
Mourinho đặt cược vào Ronaldo và đội bóng quê hương Bồ Đào Nha

Ông đặt niềm tin vào số 7 huyền thoại, bất kể mối bất hòa cá nhân trong giai đoạn cuối làm việc cùng nhau ở Real Madrid. Cơ sở để ông tin vào Ronaldo bởi tin chắc đây là World Cup cuối cùng của siêu tiền đạo.

Và tương tự như "siêu nhân" Leo Messi cùng Argentina, HLV MU đã chọn bộ đôi vốn kèn cựa và thay phiên nhau nắm giữ vị trí số 1 thế giới trong suốt cả thập kỷ qua, sẽ làm nên điều khác biệt cùng ĐTQG của mình.

Mourinho đặt cược Bồ Đào Nha sẽ chiến Argentina ở chung kết World Cup 2018, khi bình luận cho RT (Nga).

{keywords}
Thuyền trưởng MU chọn Bồ Đào Nha gặp Argentina ở chung kết World Cup năm nay

"Tôi không nói những cầu thủ giỏi nhất luôn tạo nên sự khác biệt nhưng họ là những người có thể tạo ra điều ấy. Cả Ronaldo và Messi đều đến với World Cup 2018, có lẽ là lần cuối cùng.

Tất nhiên, Cristiano ở góc độ vật lý (tuổi cơ thể mới là 23 so với thực tế 33), anh ấy có thể đến Qatar nếu muốn. Nhưng 4 năm nữa, sẽ thật khó để Ronaldo chơi ở mức cao nhất.

Lional trẻ hơn và anh ấy hoàn toàn có thể ở World Cup kỳ tới. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng để chơi 2-3 trận đấu mỗi tuần (La Liga, Champions League) và như thế, Messi cũng sẽ gặp khó khăn để đến Qatar với phong độ hàng đầu".

{keywords}
Ở trận khai mạc, Mourinho cũng dự đoán chủ nhà Nga sẽ gặp sức ép nhưng chọn cửa thắng cho họ

Theo Mourinho, vì là lần cuối cùng "cháy" ở bóng đá đỉnh cao, nên Ronaldo và Messi sẽ làm nên khác biệt để làm nên chung kết Bồ Đào Nha vs Argentina, trong đó Bồ thắng Brazil, còn Argentina trả thù được người Đức, ở bán kết.

Tuy nhiên, ông để ngỏ đội chiến thắng cuối cùng, dành phần đó cho người hâm mộ tiên đoán!

Nếu bạn yêu MU, tin Mourinho thì hãy đặt cược vào Ronaldo và Bồ Đào Nha có một kết quả tốt đẹp ở trận ra quân World Cup 2018 đêm nay, lúc 1h00 ngày 16/6, trước Tây Ban Nha, đội bóng vừa trải qua sóng gió thay tướng chỉ hơn 1 ngày trước.

L.H