- Dù chỉ có khoảng 2 ngày chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 kéo dài trong 1 tháng, Đài truyền hình TPHCM (HTV) vẫn tạo ra một gam màu mới, đặc sắc trong các chương trình đồng hành cùng giải đấu...

Nét mới và được khán giả TP.HCM, cũng như cả nước ghi nhận lớn nhất cho đến lúc này của HTV trong chiến dịch đồng hành cùng World Cup 2018 không điều gì khác chính là việc mời được 2 bình luận viên cạo gội, là Trần Hoà Bình, Hà Nhật Tỉnh trở lại với trường quay.

{keywords}
HTV đã mời được 2 BLV cạo gội Hoà Bình và Nhật Tỉnh để tham gia bình luận World Cup 2018

Hai bình luận viên cạo gội vốn rất thân thuộc với khán giả truyền hình hâm mộ bóng đá của những năm 90 thế kỷ trước cùng ê kíp trẻ của HTV như Đình Khôi, Tuấn Lâm, Thái Ân, Quang Huy, Quốc Việt, Xuân Cường sẽ tường thuật tất cả 64 trận đấu của giải.

Hai bình luận viên cạo gội Hoà Bình, Nhật Tỉnh kết hợp với sự “máu lửa” của lứa trẻ bình luận viên mới sau lượt trận đầu tiên của các bảng đấu đã và đang tạo ra hiệu ứng rất tốt trong lòng người hâm mộ bóng đá với HTV tại kỳ World Cup năm nay.

{keywords}
Cùng với lớp BLV trẻ, tài năng của HTV như Quốc Việt, Xuân Cường...

Cũng theo tiết lộ của ông Lê Văn Phú – Trưởng Ban Thể dục Thể thao HTV, ngoài những bình luận viên nam quen thuộc, sẽ có các “bóng hồng” nhận xét về chuyên môn trong các trận đấu như Việt Anh, Hạnh Dung, Tường Vân, Mai Anh liên tục trong suốt World Cup lần này.

Không chỉ đổi mới trong chương trình bình luận, những chương trình đồng hành khác như sắc màu World Cup phát sóng lúc 19h45 hàng ngày trên HTV9, và chương trình HTV cùng World Cup phát sóng lúc 5h50 trên HTV7 và 6h20 trên HTV9 cũng đã giúp HTV tạo dấu ấn đối với người hâm mộ môn thể thao vua trên cả nước. 

{keywords}
kèm theo đó các chương trình đồng hành đặc sắc để đã và đang tạo dấu ấn với người hâm mộ bóng đá

Ngoài ra, HTV cũng đã “chơi lớn” khi phần bình luận khách mời được sử dụng cả nhà hát truyền hình và phim trường F, cùng với những các điểm cầu tại nhiều nơi đã tiếp tục làm nên điểm cộng dành cho nhà đài này trong mùa World Cup năm nay.

Với những gì đã làm được, HTV đang tạo ra những gam màu đặc biệt cho khán giả xem đài tại kỳ World Cup lần này.

M.A