- Sau thất bại của nhà ĐKVĐ Thế giới trước Hàn Quốc, Mesut Ozil không còn giữ nổi sự bình tĩnh khi cự cãi và định lao vào ăn thua đủ với các CĐV Đức trên khán đài.

Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng về màn trình diễn kém cỏi, bạc nhược của tuyển Đức trước Hàn Quốc bị đánh giá thấp hơn nhiều.

{keywords}
Ozil lực bất tòng tâm trong thất bại của tuyển Đức

Trận thua sốc 0-2 khiến "cỗ xe tăng" sớm phải dừng bước ở vòng bảng. Trận này, Ozil được HLV Joachim Low xếp đá chính từ đầu nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Bất chấp việc suốt quãng thời gian 90 phút trên sân, ngôi sao của Arsenal tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội từ những tình huống bóng "sống", Ozil vẫn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích.

Lúc đi vào đường hầm phòng thay đồ, tiền vệ người Đức bị chính CĐV nhà huýt sáo, la ó. Mesut Ozil cũng bức xúc quay lại cãi tay đôi buộc các nhân viên an ninh phải can thiệp.

{keywords}
Ngôi sao của Arsenal còn nổi đóa với đám CĐV

Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản Twitter đã đăng dòng trạng thái chế giễu Ozil. Họ mỉa mai: "Mesut Ozil liệu có phải là cầu thủ lười nhác nhất lịch sử làng túc cầu?"

Hay lời châm biếm: "Rốt cuộc Ozil cũng về đích thứ 4", ám chỉ Đức xếp bét bảng, vị trí tương tự mà người hâm mộ hay châm chọc CLB Arsenal hiện Ozil đang đầu quân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ozil thất thần sau thất bại choáng váng của tuyển Đức

* Anh Tuấn