- Brazil bất ngờ chôi trội, trở thành đội tuyển đầu tiên chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018, và mục tiêu Alex Sandro của MU bị loại.

 
 

World Cup 2018 sẽ khởi tranh sau đúng một tháng nữa, và Brazil đã bất ngờ chốt danh sách chính thức đi Nga.

{keywords}
HLV Tite sớm chốt danh sách Brazil dự World Cup 2018

Đây được xem là một canh bạc của HLV Tite, ở giải đấu lớn đầu tiên mà ông dẫn dắt Brazil.

Như vậy, chỉ trừ trường hợp bất khả kháng, sẽ không có sự điều chỉnh nào trong đội hình Selecao - một trong những ứng viên danh hiệu vô địch World Cup 2018.

Điểm đáng chú ý trong danh sách Brazil là sự vắng mặt của Alex Sandro, một trong những hậu vệ trái toàn diện nhất hiện nay.

Alex Sandro là trụ cột của Juventus giành Scudetto 2017-18, chức vô địch Serie A thứ 7 liên tiếp của họ. Anh được cho là đang trên đường sang MU.

Hai hậu vệ trái mà HLV Tite lựa chọn đến Nga là Marcelo của Real Madrid, và Luis Filipe của Atletico.

{keywords}
Alex Sandro không được đến Nga, dù có mùa giải tuyệt hay

Trong khi đó, sau khi Dani Alves chấn thương và lỡ hẹn World Cup 2018, HLV Tite đã gọi Danilo (Man City) và gương mặt lạ Fagner (Corinthians).

Brazil sẽ tập trung ở London vào ngày 27/5. Họ sẽ có 2 trận giao hữu, gặp Croatia và Áo.

HLV Tite cũng xác nhận, Gabriel Jesus, chân sút mới 21 tuổi của Man City, sẽ được chọn là đội trưởng ở trận đấu tiếp theo. Dưới thời Tite, Brazil không có đội trưởng cố định.

Danh sách 23 tuyển thủ Brazil:

Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Fagner (Corinthians), Danilo (Man City), Marcelo (Real Madrid), Filipe Luis (Atletico Madrid), Miranda (Inter), Thiago Silva (Psg), Marquinhos (Psg), Geromel (Gremio).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Paulinho (Barcellona), Coutinho (Barcellona), Fernandinho (City), Willian (Chelsea), Renato Augusto (Beijing Guoan), Fred (Shakhtar Donetsk).

Tiền đạo: Douglas Costa (Juventus), Neymar (Psg), Gabriel Jesus (Man. City), Firmino (Liverpool), Taison (Shakhtar Donetsk).

Clip Brazil kỷ nguyên HLV Tite:

KN

MU âm mưu lật Man City: Mourinho cứ mơ đi, Pep thách!

MU âm mưu lật Man City: Mourinho cứ mơ đi, Pep thách!

Premier League 2017-18 hạ màn, và MU được kỳ vọng sẽ lật đổ Man City. Tuy thế, có vẻ như sứ mệnh của Mourinho khó hoàn thành trước Pep Guardiola.

Lộ diện HLV "cực chất" Abramovich mời về thay Conte

Lộ diện HLV "cực chất" Abramovich mời về thay Conte

Trong động thái đầy bất ngờ, tỷ phú Abramovich muốn đưa HLV Pochettino về sân Stamford Bridge ngồi lên ghế nóng thay cho Conte.

Man City rước cúp hoành tráng ăn mừng chức vô địch

Man City rước cúp hoành tráng ăn mừng chức vô địch

Vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh khép lại, thầy trò Pep Guardiola có dịp rước cúp trên xe buýt hai tầng đi qua các tuyến phố chính ở Manchester và tổ chức buổi lễ mừng công ấn tượng.

MU "bắt cóc" Ter Stegen, Real đánh úp Liverpool vụ Salah

MU "bắt cóc" Ter Stegen, Real đánh úp Liverpool vụ Salah

MU sẵn sàng kế hoạch "bắt cóc" Ter Stegen, Mourinho được mời gọi ký Griezmann, Real đánh úp Liverpool vụ Salah trước chung kết C1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/5