- Luận theo quẻ Kinh Dịch, tuyển Anh vốn đã mạnh hơn đối thủ rất nhiều đã thế lại được quẻ tốt khi phần lớn những quẻ xấu lại dành cho Tunisia...

Theo như quẻ cho thấy, quẻ tiên thiên là Thiên phong cấu, hậu thiên: Phong Hoả gia nhân, đây không phải là 2 quẻ tốt cho lắm với đội chủ nhà, mà theo mã số thì Tunisia đang đóng vai như thế.

Theo mã số thì Tunisia là gặp quẻ xấu. Quẻ gia nhân thì nói về kết của trận đấu, chữ gia nhân hình dung ra người trong nhà đó.

Quẻ này dự báo cái điều không may mắn, tốt đẹp do chính người trong nhà gây ra. Tức có nghĩa nên đề phòng người trong nhà.

{keywords}
Tuyển Anh nắm chắc chiến thắng khi Tunisia tự ngã

Ví dụ như hậu vệ sai sót nghiêm trọng dẫn tới bàn thua chẳng hạn, nên trận đấu này rất có thể Tunisia có diễn tiến bất lợi và do chính bản thân mình chứ không phải do đối thủ.

Tunisia không mạnh nên có chút về tâm lý, nên điều này càng dễ xảy đến với các hậu vệ. Tôi có thể lấy ví dụ với trường hợp của Peru, khi từ năm 1982 đến giờ mới quay trở lại World Cup nên dù chơi khá tốt, nhưng lại bị tâm lý khi đá phạt đền dẫn tới thua trước Đan Mạch...

Quay trở lại với quẻ hậu thiên, tôi nhìn thấy danh sách Tunisia có một cầu thủ đang chơi bóng tại Anh là Ben Alouane khi khoác áo Leicester, nên có thể quẻ này ứng với cầu thủ này. Nhất là khi, Ben Alouane lại chơi ở vị trí hậu vệ.

Luận theo những gì cho thấy, tuyển Anh hoàn toàn thuận lợi khi gặp ở trận ra quân ngày hôm nay khi những gì xấu nhất đã dành cho Tunisia cả rồi...

Gia Cát Dự

Messi khủng hoảng: "Tôi đau đớn khi đá hỏng phạt đền"

Messi khủng hoảng: "Tôi đau đớn khi đá hỏng phạt đền"

Messi u ám, buồn đến phát khóc, nhận trách nhiệm về mình sau khi đá hỏng quả penalty ở trận mở màn World Cup 2018, khiến Argentina buộc phải chia điểm Iceland với kết quả hòa 1-1.

HLV Brazil: Neymar chưa hồi phục 100% để đá Thụy Sỹ

HLV Brazil: Neymar chưa hồi phục 100% để đá Thụy Sỹ

HLV Tite cho hay, Neymar vẫn chưa đạt 100% phong độ khi cùng Brazil chuẩn bị đá trận mở màn World Cup, gặp Thụy Sỹ diễn ra vào lúc 1h00 đêm nay, 18/6, giờ VN.