- CĐV Iran đã dùng chiêu "khủng bố" tinh thần Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha trước trận đấu quyết định lượt cuối bảng B giữa 2 đội, diễn ra lúc 1h đêm nay, ngày 26/4.

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha (gặp Maroc) đang nắm lợi thế đi tiếp khi cùng có 4 điểm nên chỉ cần hòa là lấy vé vòng 16. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn dành cho đại diện châu Á, Iran (3 điểm). Một chiến thắng trước Bồ Đào Nha sẽ giúp họ tiếp tục phiêu lưu World Cup 2018, dù điều ấy là không hề dễ dàng.

{keywords}
Ronaldo và đồng đội bị fan Iran đến phá bĩnh giấc ngủ, trước trận quyết đấu

Trước trận quyết chiến, nhằm gây ảnh hưởng sức khỏe tinh thần đối thủ, và nhất là làm sao mong cho Ronaldo - người ghi cả 4 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, "tịt ngòi" trước khung thành đội nhà, một nhóm CĐV Iran đã tụ tập bên ngoài khách sạn đóng quân của Bồ Đào Nha để... khủng bố, phá bĩnh giấc ngủ của họ.

Nhóm người này ca hát, hò hét ầm ĩ khiến gây phiền nhiễu cho Ronaldo và đồng đội. Tuy nhiên, chàng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha có cách cư xử được khen ngợi.

Ronaldo tiến về phía cửa sổ phòng mình, anh biểu lộ cử chỉ thân thiện giơ ngón tay cái lên, rồi vẫy chào CĐV Iran trước khi làm động tác mong họ cho anh và mọi người được ngủ yên.

{keywords}
Liệu chiêu khủng bố tinh thần của CĐV đối thủ có ngăn cản được Ronaldo và Bồ Đào Nha?

Tuy vậy, fan Iran vẫn làm ngơ và còn tụ tập lại ở đó rất lâu sau đó rồi mới chịu rời đi.

Bồ Đào Nha phụ thuộc rất nhiều vào Ronaldo từ đầu giải, đầu tiên là hat-trick giải cứu đội tránh thất bại trước Tây Ban Nha ngày ra quân và sau đó là bàn thắng giúp thầy trò Fernando Santos có 3 điểm trước Maroc.

Dù vậy, nhà cầm quân này khẳng định không phải như vậy: "Đây là Bồ Đào Nha đấu với Iran, không phải HLV sẽ ra sân hay Ronaldo đấu với một ai đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực chứng tỏ ở trên sân đủ khả năng để đánh bại họ, và chắc chắn sẽ không dễ".

L.H