- Kèo Uruguay 3-0 Saudi Arabia được các chuyên gia hàng đầu chọn nhiều nhất, ở cặp đấu lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018, diễn ra lúc 22h tối nay, 20/6.

Uruguay và Saudi Arabia chưa từng gặp nhau trong quá khứ nhưng đại diện Nam Mỹ có kết quả cực tốt trong đối đầu với các đội bóng châu Á.

Cụ thể, Uruguay thắng cả 3 trận trước đó tại World Cup với các đối thủ đến từ châu Á, ghi 5 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

{keywords}
Urguay sẽ có trận mưa gôn vào lưới Saudi Arabia?

Kết quả các trận đấu World Cup của Urguay gần đây cũng rất tốt, chỉ thua 1 trong 9 trận vòng bảng các kỳ đã góp mặt, trong đó thắng 5/6 trận gần nhất.

Trước khi Uruguay lấy 3 điểm trước Ai Cập thì lần gần nhất họ thắng ngày ra quân World Cup (2-0 trước Israel) vào năm 1974, sau đó vào đến bán kết giải.

Với Saudi Arabia, đây là lần đầu tiên đối đầu với 1 đại diện Nam Mỹ tại World Cup. Đại diện châu Á có... thành tích 11 trận không biết mùi thắng trong lịch sử tham dự World Cup của mình, với 2 hòa, 9 thua. Lần gần nhất Saudi Arabia thắng (1-0 trước Bỉ) là tại USA 94.

Saudi Arabia chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 14 trận World Cup gần nhất, để thủng lưới 37 bàn.

Bởi sự chênh lệch lớn nên Saudi Arabia được dự báo khó có thể gây bất ngờ trước Urguay. Suarez cùng đồng đội được tin tưởng sẽ hủy diệt Saudi Arabia.

Các chuyên gia hàng đầu ESPN bắt kèo Urguay vs Saudi Arabia như thế nào? Cả 10 chuyên gia đều đặt cược vào Uruguay, trong đó kèo tỷ số Uruguay thắng Saudi Arabia 3-0 được bắt nhiều nhất (5). Các kèo còn lại, Uruguay 2-0 Saudi Arabia (2), Uruguay 4-0 Saudi Arabia, Uruguay 3-1 Saudi Arabia, Uruguay 1-0 Saudi Arabia.

L.H

Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Iran: Bò tót nổi điên

Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Iran: Bò tót nổi điên

Thêm trận đấu dự báo mưa gôn, các chuyên gia không ngần ngại bắt kèo với tỷ số 3-0, 4-0, 5-0, thậm chí 6-0 cho Tây Ban Nha ở trận đấu với Iran lượt trận thứ 2 bảng B, lúc 1h ngày 21/6.

Kèo Tây Ban Nha vs Iran: Thắng cách biệt 2 bàn

Kèo Tây Ban Nha vs Iran: Thắng cách biệt 2 bàn

Tây Ban Nha cần 3 điểm để khẳng định, và hứa hẹn sẽ giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trước Iran lúc 1h ngày 21/6.

Tây Ban Nha vs Iran: Khẳng định sức mạnh

Tây Ban Nha vs Iran: Khẳng định sức mạnh

Tây Ban Nha đang quyết tâm thể hiện sức mạnh, hứa hẹn vượt qua Iran trong trận đấu ở bảng B World Cup 2018, lúc 1h ngày 21/6 trên sân Kazan Arena.