- Các chuyên gia hàng đầu dự đoán một trận đấu dễ thở cho Ronaldo cùng Bồ Đào Nha khi gặp Maroc ở lượt trận thứ 2 bảng B diễn ra lúc 19h00 tối nay, 20/6.

Ngay ngày ra quân, Cristiano Ronaldo đã cho cả thế giới thấy World Cup 2018 những ngày đầu tiên là của anh, với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, trận chung kết sớm bảng B.

{keywords}
Bồ Đào Nha sẽ tận dụng thời cơ để lấy trọn 3 điểm trước Maroc

Liệu đêm nay số 7 huyền thoại có tiếp tục ghi bàn cho Bồ Đào Nha? Maroc có kịp đứng dậy sau tổn thương để thua vào phút bù giờ vì... người nhà?

Không ai trong 10 chuyên gia hàng đầu của ESPN dám đặt cược vào Maroc cả, đồng loạt chọn Ronaldo và Bồ Đào Nha. Chỉ có 1 người vì ủng hộ tinh thần châu Phi, nên đã chọn Maroc cầm hòa Bồ Đào Nha 2-2.

Trong quá khứ, Bồ Đào Nha chưa từng thua một đội bóng không thuộc châu Âu, kể từ tháng 6 World Cup 2002 (5 thắng, 3 hòa), sau khi thua Hàn Quốc 0-1.

Bồ Đào Nha và Maroc từng gặp nhau 1 lần, tại World Cup 1986, với thắng lợi 3-1 cho đại diện châu Phi. Nhưng tình thế nay đã đổi khác, Maroc khó tái hiện kết quả ấy.

Các chuyên gia đã chọn kèo thế nào? Kết quả Bồ Đào Nha thắng Maroc 2-0 được bắt kèo nhiều nhất (4), tiếp theo là các tỷ số: Bồ Đào Nha 2-1 Maroc (2), Bồ Đào Nha 3-1 Maroc (2) và Bồ Đào Nha đại thắng Maroc 4-0.

Người còn lại ủng hộ Maroc nên đặt cược Bồ Đào Nha 2-2 Maroc.

L.H

Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Iran: Bò tót nổi điên

Chuyên gia chọn kèo Tây Ban Nha vs Iran: Bò tót nổi điên

Thêm trận đấu dự báo mưa gôn, các chuyên gia không ngần ngại bắt kèo với tỷ số 3-0, 4-0, 5-0, thậm chí 6-0 cho Tây Ban Nha ở trận đấu với Iran lượt trận thứ 2 bảng B, lúc 1h ngày 21/6.

Chuyên gia chọn kèo Uruguay vs Saudi Arabia: Mưa gôn

Chuyên gia chọn kèo Uruguay vs Saudi Arabia: Mưa gôn

Kèo Uruguay 3-0 Saudi Arabia được các chuyên gia hàng đầu chọn nhiều nhất, ở cặp đấu lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018, diễn ra lúc 22h tối nay, 20/6.