- Các chuyên gia hàng đầu bắt kèo thú vị cặp đấu Iceland vs Nigeria, lượt đấu thứ 2 bảng D lúc 22h tối nay, 22/6. Kèo hòa chiếm số đông, nhưng Iceland được cược nhấn chìm "ông kẹ" Argentina.

Một chiến thắng của Iceland trước Nigeria sẽ làm chìm thêm con tàu Argentina sở hữu "siêu nhân" Messi hết phép, sau khi buộc họ phải chia điểm ngày ra quân.

{keywords}
Có 2/11 chuyên gia cược Iceland sẽ khiến Argentina thêm vố đau nữa

Có 2 chuyên gia mạnh dạn cược vào sức mạnh Iceland. Nhận định được đưa ra, nếu tiếp tục chơi kỷ luật, bài bản như trận mở màn gặp Agentina, cải thiện dứt điểm thì Iceland sẽ đẩy Messi vào khốn cùng.

Một Nigeria thiếu kinh nghiệm sẽ gặp khó khăn với Iceland với những miếng đánh trực tiếp, bóng dài. Dù vậy, có 3 chuyên gia cược Đại bàng xanh thắng. Kết quả cũng sẽ khiến Argentina căng như dây đàn.

Đối đầu: Hai đội từng gặp nhau 1 trận giao hữu (1981), Iceland thắng 3-0.

Những con số biết nói:

Nigeria:

- Cả 5 trận thắng World Cup đều trước các đại diện châu Âu

- Chỉ thắng 1 trong 13 trận World Cup gần nhất, vào 2014 (trước Bosnia), còn lại là 3 hòa, 9 thua.

- Chưa từng lấy vé đi tiếp sau khi thua trận mở màn.

- Không ghi bàn trong 6/11 trận World Cup gần nhất.

{keywords}
6/11 chuyên gia bắt kèo hòa trận Iceland vs Nigeria

Iceland:

- Cầm chân Nigetia chính là trận hòa đầu tiên tại World Cup

- Lần cuối không thua trong 2 trận mở màn là vào 2002.

- Alfred Finbogason ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất của mình cho Iceland nhưng đội vẫn không giành chiến thắng - 2 hòa, 1 thua.

- Sau kỷ lục tung 8 cú sút trong hiệp 1 trước khung thành Argentina, Iceland không ghi được bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu.

Các chuyên gia hàng đầu ESPN và BBC chọn kèo Iceland vs Nigeria thế nào? 6/11 chuyên gia bắt kèo hòa, trong đó có 5 người chọn tỷ số Iceland 1-1 Nigeria. Người còn lại chọn 2 đội hòa 0-0.

Có 3 chuyên gia đặt cửa Nigeria thắng với các tỷ số: 1-0, 2-0 và 2-1.

Hai chuyên gia cược Iceland thắng với các tỷ số 1-0 và 2-1.

L.H