- Lần đầu tiên ở dự đoán World Cup 2018, 11 chuyên gia hàng đầu chia nhóm nhưng chọn kèo giống nhau khó tin ở cặp đấu Thụy Điển vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 19h tối nay, 18/6.

Thụy Điển vs Hàn Quốc, vì lần đầu chạm trán tại World Cup nên mọi người khó có thể mường tượng diễn biến trên sân thế nào. Hơn nữa, việc Iceland, Mexico lẫn Thụy Sỹ "nổi loạn" trước các ông lớn Argentina, Đức và Brazil khiến các chuyên gia... việt vị không ít, chưa nói đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

{keywords}
Thụy Điển vs Hàn Quốc, cuộc gặp gỡ lần đầu tiên tại World Cup

Nhưng chính điều đó làm nên sự thú vị của bóng đá, của World Cup 4 năm mới có 1 lần.

Thụy Điển phong độ thế nào? Đáng lo, chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 4 trận gần đây, trong đó 3 trận gần nhất hoàn toàn "câm nín". Còn Hàn Quốc cũng không mấy lạc quan, cũng vỏn vẹn thắng 1 trong 6 trận gần nhất, bao gồm thất bại 1-2 trước Bắc Ireland hồi tháng 3.

HLV Sin Tae Yong (Hàn Quốc) tuyên bố: "Chúng tôi không biết rõ nhau nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu và chúng tôi phải thắng!".

Thành tích trận ra quân World Cup: Trong 4 kỳ gần nhất, Hàn Quốc thắng 3, hòa 1. Còn Thụy Điển không biết đến niềm vui trong 7 kỳ góp mặt gần nhất, hòa 5, thua 2.

Chọn kèo về cặp đấu này, 11 chuyên gia hàng đầu của ESPN và BBC chia thành 3 nhóm, trong đó kèo hòa nhiều nhất - 5 người và thú vị là đều cùng bắt tỷ số 1-1.

Cũng không hẹn mà gặp, ở nhóm đặt cược Hàn Quốc thắng - 3 người đều chọn tỷ số là 2-1. Nhóm còn lại tin vào Thụy Điển ca khúc khải hoàn - 3 người thì chỉ khác nhau tí chút, 2 chọn tỷ số 1-0 và 1 chọn tỷ số 2-0.

Theo dự đoán trên thì tất cả 11 chuyên gia loại khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

L.H