- Trái ngược với nhà vô địch Đức, tuyển Brazil quan niệm sex giúp cầu thủ thư giãn, giảm tải áp lực nên Neymar và đồng đội có thể thoải mái gần gũi vợ và bạn gái trong thời gian tham dự VCK World Cup 2018, diễn ra tại Nga.

Tuyển Đức của Joachim Low là một trong những đội đầu tiên ra luật giới nghiêm tại World Cup 2018, khác hoàn toàn so với 4 năm trước.

{keywords}
Joachim Low "cấm tiệt" sex với tuyển Đức tại World Cup 2018

Theo đó, các cầu thủ sẽ bị "cấm tiệt" sex trong suốt giải đấu, không được phép đưa vợ, bạn gái vào nơi đóng quân của đội trong những ngày tập trung chuẩn bị cho trận đấu.

Vị thuyền trưởng của Cỗ xe tăng cũng yêu cầu học trò... tránh xa mạng xã hội, không có chuyện đăng ảnh "tự sướng" hay trên sân tập lên tài khoản cá nhân.

{keywords}
Neymar có thể thoải mái gần bạn gái xinh đẹp trong thời gian tham dự World Cup 2018

Khác với tuyển Đức, Brazil cực kỳ thoải mái với cầu thủ của mình. Thông tin từ bác sĩ đội bóng xứ samba thì Neymar và đồng đội được sex thoải mái tại World Cup 2018. Các tuyển thủ áo vàng - xanh được phép dẫn vợ, bạn gái vào khách sạn nơi đội ở.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar, chia sẻ với tờ Extra: "Sex là một điều gì đó tự nhiên. Tuyển Brazil chúng tôi toàn những cầu thủ trẻ, có sức khỏe tuyệt vời.

Việc gần gũi vợ và bạn gái là cách để họ giảm bớt áp lực, được thư giãn chuẩn bị cho các trận đấu tại giải (World Cup 2018). Vì thế, sex không là vấn đề với chúng tôi trên đất Nga".

Tại World Cup năm nay, Brazil sẽ có trận ra quân gặp Thụy Sỹ (1h00 ngày 18/6), trước khi đấu Costa Rica (19h ngày 22/6) và Serbia (1h00 ngày 28/6).

L.H