HLV người Pháp cho rằng Costa rất giỏi khiến đối thủ bị đuổi, còn chiếc thẻ đỏ dành cho Per Mertesacker là khá nặng.

Highlights: Arsenal 0-1 Chelsea

Phút thứ 19 trận derby London giữa Arsenal và Chelsea, trung vệ Mertesacker phạm lỗi với Diego Costa trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Pha quay chậm cho thấy Metersacker chưa chạm vào người Costa. Song pha ngã quá khéo của tiền đạo gốc Brazil đã qua mặt được trọng tài chính Mark Clattenburg và kết quả Metersacker bị đuổi khỏi sân.

{keywords}
Diego Costa lại gieo sầu cho Arsenal

Việc phải chơi thiếu người từ quá sớm khiến thế trận của Pháo thủ bị ảnh hưởng. Họ sau đó bị Chelsea đánh bại với tỉ số 0-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng Costa rất giỏi khiến đối thủ bị đuổi, còn chiếc thẻ đỏ dành cho Per Mertesacker là khá nặng.

“Costa đã khiến hai cầu thủ Arsenal bị đuổi ở mùa này rồi. Tôi không có ý đổ lỗi cho cậu ta mà chỉ muốn nói lên sự thật”, HLV Wenger nói với Sky Sports. “Tôi thực sự không nhìn rõ Costa đã bị việt vị hoặc Mertesacker đã chạm vào người anh ấy hay chưa, nhưng trọng tài đã rút thẻ đỏ quá nhanh”.

Nói về trận đấu, HLV người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu với 10 người. Nhưng chúng tôi không hề e sợ, tôi tin rằng nếu may mắn Arsenal đã có thể kiếm được một trận hòa”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, ông Wenger cũng chia sẻ về quyết định rút Olivier Giroud và thay thế bởi Gabriel Paulista. “Đối với tôi đó là một quyết định hoàn toàn bình thường. Chúng tôi cần tốc độ để nhanh chóng tiếp cận khung thành đối phương từ phần sân nhà. Hơn nữa Giroud đang gặp vấn đề về mắt cá”.

Theo bongdaso