- Tiền vệ đang khoác áo Arsenal đang bị gán cho cái mác là sứ giả của thần chết vì mỗi lần cầu thủ này ghi bàn thì một nhân vật nổi tiếng của thế giới lại phải trút hơi thở cuối cùng.

Bẵng một thời gian tịt ngòi, ngày hôm qua Ramsey sút tung lưới Liverpool tại vòng 21 Premier League, thì ngay sau đó diễn viên nổi tiếng Alan Rickman, người vào vai giáo sư Snape khó tính trong series phim Harry Potter trút hơi thở cuối cùng.

Dù vẫn biết rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng mỗi lần điểm lại chắc chắn nhiều người cũng phải rùng mình vì có quá nhiều cái chết gắn liền với những bàn thắng của ngôi sao người xứ Wales.

Điểm lại những lần Ramsey làm thay công việc của thần chết:

{keywords}

Diễn viên gạo cội Alan Rickman - người nổi tiếng với vai diễn Hans Gruber trong Die Hard hay giáo sư Snape trong Harry Potter vừa trút hơi thở cuối cùng trùng với ngày Ramsey ghi bàn vào lưới Liverpool (14/01/2016).


{keywords}

Ngày 12/08/2014, Danh hài nổi tiếng Robin Williams đã ra đi mãi mãi sau đúng 1 ngày Ramsey có bàn thắng vào lưới Man City.


{keywords}

Ngày 01/12/2013, nam tài tử Paul Walker, ngôi sao trong series phim "Quá nhanh quá nguy hiểm" đã qua đời vì một tai nạn xe hơi thảm khốc trùng với ngày Ramsey lập cú đúp vào lưới Cardiff.


{keywords}

Ngày 12/02/2011, Ramsey sút tung lưới Sunderland. Một ngày sau, cả thế giới bàng hoàng khi nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston đột tử trong phòng tắm của khách sạn Beverly Hilton.


{keywords}

Ngày 02/10/2011, Ramsey đã có bàn thắng vào lưới của Tottenham. Ngay sau đó huyền thoại Steve Jobs, người đứng đầu Apple, đã qua đời tại nhà riêng ở California.


{keywords}

Ngày 01/05/2011, Ramsey ấn định thắng lợi tối thiểu của Arsenal trước M.U. Một ngày sau, trùm khủng bố Osama bin Laden bị Đặc nhiệm của Mỹ tiêu diệt ở Pakistan.

Hoàng Việt