- Không để cái sự "thất tình" xâm chiếm lâu, bồ cũ Ronaldo được cho đã cặp trai trẻ thua 4 tuổi, chỉ ít ngày sau khi chia tay nam tài tử Bradley Cooper.

Bên cạnh việc tiết lộ nguyên nhân chia tay, bạn của cô nàng nóng bỏng còn cho báo chí hay thêm, Irina Shayk hiện tình trong như đã với nam người mẫu xứ sương mù, Stephen James. Anh chàng sinh năm 1990, kém siêu mẫu Nga 4 tuổi.

Hai người thậm chí đã tổ chức sinh nhật cùng nhau, mừng Irina tròn 30 tuổi (6/1) và Stephen biết cách làm thế nào để Irina vui lên. Dù mới nảy sinh tình ý nhưng cả 2 cảm thấy dễ dàng thấu hiểu nhau.

"Irina dường như luôn chọn sai người đàn ông của mình nên muốn bắt đầu một cách từ từ với Stephen. Nhưng thực tế họ đã là bạn bè trước nên cô ấy cảm thấy yên tâm hơn".

Nếu đúng như tin đồn, có thể thấy, các cuộc tình của Irina Shayk ngày một ngắn lại. Sau mối quan hệ dài 5 năm được ngưỡng mộ với Ronaldo, trước khi chia tay gây sốc. Ba tháng sau, cô lao vào yêu Bradley với đầy sự tự hào.

Ngầm khen người mới hơn hẳn siêu sao người Bồ ở khoản tính đàn ông, chung thuỷ,... và sẵn sàng gác việc để có nhiều thời gian yêu đương bên người tình hơn. Tuy nhiên, thời gian cũng chỉ kéo dài được 9 tháng!

Lần này, không cần 3 tháng để quên tình, chỉ mấy ngày, Irina được cho đã có người mới, trai trẻ Stephen James. Hãy xem họ cuốn hút, nồng nàn bên nhau như thế nào.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H