- Dù đang ngồi dự bị ở Liverpool, nhưng ở cuộc đấu Anh vs Slovenia đêm nay, Oxlade-Chamberlain sẽ có cơ hội xuất trận từ đầu cùng với bộ ba tấn công Sterling, Rashford và Harry Kane.

Nguồn tin độc quyền của Sky Sports cho hay, Harry Kane sẽ đá cao nhất trên hàng công "Tam sư" và sẽ giữ tấm băng thủ quân.

{keywords}
Harry Kane sẽ làm thủ quân tuyển Anh

Trong bối cảnh Dele Alli vắng mặt vì án treo giò, Sterling sẽ đá thay vị trí của tiền vệ Tottenham, bên cạnh hai vệ tinh khác hỗ trợ phía sau Kane là Oxlade-Chamberlain và Rashford.

Việc Oxlade-Chamberlain có tên trong đội hình xuất phát gặp Slovenia khiến rất nhiều người ngạc nhiên, bởi kể từ ngày chuyển sang khoác áo Liverpool, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này không đạt phong độ cao và thường xuyên ngồi dự bị.

Trong khung gỗ, Joe Hart vẫn là vị trí bất khả xâm phạm, dù người gác đền thuộc biên chế Man City mới dính chấn thương mắt cá cuối tuần trước.

Phil Jones hiện chưa có nền tảng thể lực tốt nhất nên sẽ nhường suất đá chính trong vai trò trung vệ cho John Stones.

{keywords}
Oxlade-Chamberlain được đá chính dù ngồi dự bị ở Liverpool

Trên hàng tiền vệ, Eric Dier cùng Henderson tiếp tục được tin tưởng. Trong khi hành lang hai bên cánh thuộc về Kyle Walker (phải) và Ryan Bertrand (trái).

Hiện tuyển Anh đang dẫn đầu bảng F với 20 điểm sau 8 lượt trận, hơn đội xếp thứ hai Slovakia 5 điểm. Thế nên, họ chỉ cần đánh bại Slovenia đêm nay là chắc chắn đoạt tấm vé dự VCK Euro 2018.

Đội hình dự kiến tuyển Anh vs Slovenia:

Anh (4-2-3-1): Hart, Walker, Stones, Cahill, Bertrand, Henderson, Dier, Oxlade-Chamberlain, Sterling, Rashford, Kane.

Slovenia (4-3-1-2): Oblak, Skubic, Mevlja, Cesar, Viller, Kurtic, Rotman, Verbic, Repas, Ilicic, Sparer.

* T.A