MU giành trận thắng 3-1 trên sân khách Brentford tại Premier League vào đêm thứ Tư vừa qua, với Victor Lindelof góp mặt nơi hàng thủ MU cùng trung vệ Raphael Varane và Diogo Dalot, Alex Telles 2 bên cánh.

{keywords}
Trong lúc Lindelof miệt mài cùng MU chiến Brentford...

Tuy nhiên, trong lúc Lindelof miệt mài làm nhiệm vụ cho Quỷ đỏ thì ở ngôi nhà tại Manchester, vợ con anh đã phải trải qua những phút đầy sợ hãi khi bị bọn trộm đột nhập để cướp tài sản.

Maja, vợ của trung vệ tuyển Thụy Điển cho biết qua trang cá nhân: “Tôi ở nhà với hai đứa nhỏ. Ba mẹ con đã phải trốn biệt trong phòng trước khi bọn chúng vào nhà.

Nhờ vậy mà chúng tôi không sao nhưng lúc đó thực sự rất kinh khủng và đáng sợ.

Hiện chúng tôi đang ở Thụy Điển và dành thời gian nghỉ ngơi với gia đình”.

{keywords}
... thì vợ con anh ở nhà tại Manchester đã trải qua cảnh đầy sợ hãi vì trộm đột nhập

Lindelof biết được tin sau trận đấu và không khỏi sốc vì lo cho vợ con. CLB MU xác nhận vụ việc cũng như cho biết đang thực hiện mọi hỗ trợ đến Lindelof cùng người thân của anh.

HLV Ralf Rangnick xác nhận Lindelof sẽ bỏ lỡ trận đấu với West Ham vào thứ Bảy, lúc 22h ngày 22/ sau sự việc đáng tiếc xảy ra.

L.H

Bùng nổ hiệp hai, MU đại thắng Brentford

Bùng nổ hiệp hai, MU đại thắng Brentford

Với màn trình diễn xuất sắc sau giờ giải lao, MU thắng "rửa mặt" 3-1 trước Brentford với các pha lập công của Elanga, Greenwood và Rashford.

Fred tiến bộ ngỡ ngàng dưới thời Ralf Rangnick

Fred tiến bộ ngỡ ngàng dưới thời Ralf Rangnick

Số liệu thống kê chỉ ra Fred có bước tiến nhảy vọt dưới thời Ralf Rangnick trong những trận đấu gần đây của MU tại Premier League.

Tài năng 19 tuổi MU biết ơn thầy Ralf Rangnick

Tài năng 19 tuổi MU biết ơn thầy Ralf Rangnick

Anthony Elanga biết ơn nhà cầm quân người Đức khi trao cho anh cơ hội ra sân và ghi bàn đầu tiên mùa này vào lưới Brentford.