Đội tuyển Việt Nam mang hy vọng đến người hâm mộ

Hy vọng về “cột mốc lịch sử” giành quyền tham gia FIFA World Cup 2022 vẫn còn xa, nhưng cơ hội lần đầu lọt vào vòng loại cuối của World Cup là điều mà đội tuyển Việt Nam có thể giành được.

Trước đây, Việt Nam đã dự 7 vòng loại World Cup nhưng đều chưa chạm đến cơ hội vào vòng loại cuối. Ở World Cup 2002, Việt Nam đứng nhì bảng vòng loại đầu tiên. Tuy vậy, chỉ có đội đầu bảng mới được đi tiếp, còn đội Việt Nam lúc đó kém đỉnh bảng của Saudi Arabia tới 6 điểm. Ở World Cup 2018, Việt Nam đứng thứ 2 ở vòng loại thứ hai, kém suất đi tiếp của Iraq 5 điểm.

{keywords}
 

Ở vòng loại World Cup năm nay, dưới tài huấn luyện của HLV Park Hang-seo, các fan bóng đá nhận định, Việt Nam đang có hơn 99% cơ hội vào vòng cuối.

Thắng đậm 4-0 trước đối thủ cùng khu vực Indonesia, đội tuyển Việt Nam mang đến cho cổ động viên những giây phút hân hoan, hạnh phúc đến tột cùng. Tình yêu bóng đá một lần nữa “vỡ òa” trước chiến thắng thuyết phục 2-1 ở trận đấu với đội tuyển Malaysia. Lúc này, đội tuyển Việt Nam đã tiến sâu hơn. Và chỉ còn 1 chiến thắng nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến sâu hơn trên đấu trường quốc tế.

{keywords}
 

Dù không thể đổ ra đường ăn mừng hay “khua trống, múa chiêng” vì tình hình dịch bệnh, nhưng trên mỗi nẻo đường, con phố, mạng xã hội… dễ dàng nghe thấy những tiếng hò reo vui mừng, tự hào của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ tình yêu đối với những “anh hùng sân cỏ” - những chàng trai đang hết mình tạo nên điều kỳ tích.

Được coi là đối thủ mang nhiều “duyên nợ” với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển UAE cũng vô cùng đáng gờm. Thế nhưng, bằng những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện, với thành tích dẫn đầu bảng G (17 điểm), người hâm mộ Việt vẫn tự tin về một kết quả tích cực trước UAE vào ngày 15/6.

{keywords}
 

Theo đó, chỉ cần 1 trận hòa, đội tuyển Việt Nam có thể giữ vững ngôi đầu và tự hào tiến vào vòng loại cuối với vị trí đầu bảng. Theo We Global Football, tỷ lệ Việt Nam sẽ tiến sâu hơn vào vòng tiếp theo của World Cup 2022 là 99,2%.

Việt Nam tiến sâu, Budweiser “khao đậm” người hâm mộ

Là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup suốt hơn 25 năm, Budweiser luôn hết mình đồng hành và “tiếp lửa” tình yêu bóng đá trên khắp địa cầu. Đặc biệt với người hâm mộ Việt Nam - một cộng đồng tuyệt vời luôn “cháy” hết mình với đam mê bóng đá và màu cờ sắc áo, Budweiser sẽ khao đậm 1.000.000 lon bia (tương đương 41.668 thùng, mỗi fan 1 thùng) ngay khi có kết quả đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối của FFWC 2022 khu vực châu Á.

{keywords}
 Budweiser sẽ “khao đậm” người hâm mộ 1.000.000 lon bia

 

Chi tiết về chương trình theo dõi trên fanpage chính thức của Budweiser: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/

Budweiser - bia thượng hạng nổi danh toàn cầu

Budweiser là thương hiệu bia đến từ Mỹ, với chất lượng nổi danh toàn cầu từ năm 1876. Tự hào “thổi bùng” đam mê bóng đá toàn cầu, Budweiser đã tài trợ những giải đấu lớn nhất hành tinh như: FIFA World Cup, Ngoại Hạng Anh (EPL)… và đồng hành cùng những gương mặt đại diện là các siêu sao bóng đá: Lionel Messi, Sergio Ramos…

Tố Uyên