- Đấu trường Olympic luôn khắc nghiệt, nhưng thể thao Việt Nam (TTVN) vẫn đặt quyết tâm có huy chương ở sân chơi này. Tối 20/7, tại Hà Nội, đoàn TTVN chính thức làm lễ xuất quân tham dự Thế vận hội 2016.

{keywords}

Lễ xuất quân của đoàn TTVN tham gia tranh tài tại Olympic Rio De Janeiro 2016 được tổ chức vào tối 20/7 tại Hà Nội, với sự có mặt của hầu hết các thành viên trong đoàn và lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT cùng các HLV, VĐV...

{keywords}

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn làm trưởng đoàn. Ông Phấn cho biết, căn cứ trên cơ sở thực tế, trình độ chuyên môn của các VĐV, đoàn TTVN phấn đấu có huy chương tại đại hội.

{keywords}

Đoàn TTVN tham gia tranh tài tại Olympic Rio De Janeiro 2016 gồm 23 VĐV của các môn Bơi, Điền kinh, Bắn súng, Cầu lông, Cử tạ, Thể dục dụng cụ, Judo, Đấu kiếm, Rowing, Vật.

{keywords}

Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL phát biểu và giao nhiệm vụ cho đoàn TTVN

{keywords}

Bộ trưởng trao cờ cho Trưởng đoàn Trần Đức Phấn

{keywords}

Trong danh sách 50 thành viên của đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 với 23 VĐV, 16 HLV, chuyên gia và 11 cán bộ, y bác sỹ. Ở kỳ Olympic 2012 TTVN có 18 VĐV giành vé tham dự nhưng không giành được huy chương nào.

{keywords}

Các niềm hy vọng có huy chương của đoàn TTVN gồm cử tạ, bắn súng, TDDC. Trong ảnh là VĐV Vũ Thành An (đấu kiếm) - người sẽ cầm cờ đoàn TTVN trong lễ khai mạc Olympic 2016.

{keywords}

Đoàn TTVN quyết tâm có huy chương ở kỳ Olympic lần này

{keywords}

Nhân dịp Lễ xuất quân cho đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016, nhiều nhà tài trợ đã có những phần thưởng và treo thưởng lớn. Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng GALLE WATCH đồng hành, tặng quà và treo thưởng cho các VĐV của đoàn.

{keywords}

Các VĐV được tặng đồng hồ, đồng thời họ sẽ được thưởng 100 triệu đồng nếu giành HCV, còn HCB và HCĐ đều nhận được 70 triệu đồng.



Bằng Lăng