Video Văn Lâm cứu thua ngoạn mục trên vạch vôi ở phút 90'+1:

Phút 90+1, khi mà Muangthong United đang bị chủ nhà dẫn trước 1-0, sau hàng loạt cú sút, bóng đến vị trí của Srikampang, Đặng Văn Lâm đã ngã xuống và ở vào thế bất lợi. Góc sút rộng và khung thành gần như bỏ trống, những tưởng Srikampang ăn chắc bàn thắng thì Lâm "Tây" vẫn kịp nhoài người đẩy bóng ra ngay trước vạch vôi, giúp Muangthong United tránh được thêm thứ hai.

Trước đó, ở cuối hiệp một, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam cũng có pha bay người cản phá xuất sắc trước cú cứa lòng hiểm hóc của Ibson Melo - người đã ghi bàn duy nhất của trận đấu.

{keywords}
Pha cứu thua khó tin của Văn Lâm

Sau đó, Văn Lâm còn có hành động rất fair-play khi trợ giúp Srikampang đang bị căng cơ và phải nằm sân.

Trước khi trận đấu khép lại, Văn Lâm lên tham gia tấn công trong tình huống đội nhà được hưởng quả phạt góc và suýt chút nữa anh đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Muangthong.

Thất bại 0-1 trước Sukhothai khiến Muangthong United tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Thai League với 6 điểm, sau 5 vòng đấu.

Thiên Bình

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong vẫn trắng tay

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong vẫn trắng tay

Thủ thành Đặng Văn Lâm tái xuất và chơi xuất sắc tại Thai League nhưng không đủ giúp Muangthong United tránh khỏi thất bại 0-1 trên sân của Sukhothai FC, ở vòng 5 tối 12/9.