- Chiều nay 19/2, một sự cố hi hữu xảy ra ở V.League xuất phát từ quyết định thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút 81. 

Xuất phát từ quả treo bóng ngoài vòng cấm của TP.HCM ở phút 81, khi tỷ số đang là 2-2 trong cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Long An, Dyachenko đã ngã khi tranh chấp với Hoàng Lâm của Long An. Ngay lập tức, trọng tài Thư thổi còi cho TP.HCM hưởng quả phạt đền khiến các cầu thủ Long An phản đối rất dữ dội.

Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ Long An đã bỏ ra sân để phản đối quyết định của trọng tài Thư. Trận đấu vì thế bị hoãn tới 10 phút. Sau khi được kêu gọi vào sân tiếp tục thi đấu nhưng các cầu thủ Long An đã phớt lờ. Đội khách chỉ để thủ môn Minh Nhựt vào sân bắt quả 11m của Victor. 

{keywords}
Trận đấu trên sân Thống Nhất bỗng dưng thành trò hề. Ảnh: Gia Khánh

Thủ thành Minh Nhựt thậm chí còn đứng quay lưng với Victor để thể hiện thái độ không muốn bắt quả phạt đền, nên tiền đạo bên phía TP.HCM dễ dàng nâng tỷ số lên 3-2.

Sau tình huống này, cầu thủ Long An tiếp tục không muốn thi đấu và chỉ đứng vật vờ trên sân. Họ giao bóng xong toàn đội đứng yên để cầu thủ TPHCM dễ dàng dẫn bóng xuống cầu môn ghi thêm 2 bàn. Trận đấu được bù 10 phút nhưng do thái độ không thi đấu của Long An nên trọng tài đã kết thúc sớm trận đấu, với chiến thắng 5-2 cho đội chủ nhà.

Xem video tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư:

Q.C (nguồn clip: VPF)