- HLV Pep Guardiola đã không thể giấu được cảm xúc trong lễ mừng cú đúp danh hiệu của Bayern mùa giải vừa qua, đặc biệt khi nhắc tới thất bại ở Champions League.

Buổi lễ mừng diễn ra ở quảng trường Marienplatz, địa điểm truyền thống, nơi các cầu thủ Bayern đứng trên ban công của toà thị chính Munich. Hàng chục nghìn CĐV Bayern hò hét bên dưới, nhưng bầu không khí ấy như chùng xuống khi Guardiola nhắc đến thất bại ở Champions League.

Chia sẻ trước hàng vạn fan hâm mộ "Hùm xám", HLV người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi xin lỗi vì không thể đoạt danh hiệu quan trọng nhất. À không, không hẳn là quan trọng nhất, vì với tôi vô địch Bundesliga mới là số 1, mà là danh hiệu đẹp nhất - Champions League. Tôi rất tiếc".

Sau cùng Pep nói lời tri ân CĐV xứ Bavaria: "Cảm ơn Bayern Munich. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi thay mặt gia đình, muốn cảm ơn nước Đức, cảm ơn Munich. Tôi sẽ rất nhớ các cầu thủ, nhớ mọi người ở đây".

Xem clip:

Pep khóc trong ngày chia tay Bayern

Cựu thuyền trưởng Barca rơi nước mắt sau khi Hùm xám thắng Dortmund trên chấm phạt đền trong trận chung kết Cúp QG Đức, khép lại 3 năm làm việc tại Allianz Arena.

Thắng "đấu súng" với Dortmund, Bayern lấy quà chia tay Pep

Bất phân thắng bại sau 120 phút, Bayern Munich đã vượt qua kình địch Dortmund trên loạt luân lưu định mệnh với tỷ số  4-3 để đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Đức. 

Nghe Messi ca ngợi, Aguero háo hức gặp Pep

Tay săn bàn chủ lực của Man xanh kỳ vọng thuyền trưởng mới sẽ giúp đội bóng đạt bước tiến lớn mà 3 năm qua, ông thầy Pellegrini chưa làm được: chinh phục Champions League.

Q.C