Được HLV Solskjaer tung vào ở hiệp hai trước Inter Milan, Mason Greenwood lập tức đáp lại sự tin tưởng bằng bàn thắng cực kỳ kỹ thuật và đẹp mắt.

Đón lõng đường bóng bật ra, chân sút 17 tuổi dùngđộng tác giả khéo léo loại bỏ một hậu vệ rồi tung cú đá chân trái quyết đoán xé toang mành lưới Handanovic.

{keywords}

{keywords}

Greenwood được ví như "tiểu Van Persie"

Một ngày sau trận đấu, fan MU khiến mạng xã hội dậy sóng khi ghép video bàn thắng của Greenwood và Van Persie từng ghi vào lưới West Brom trong quá khứ để mang ra so sánh.

Đáng chú ý, từ động tác kéo bóng, di chuyển, vung tay cho đến tình huống ra chân cuối cùng ở Greenwood giống hệt người đàn anh từng khoác áo Quỷ đỏ.

Một CĐV bình luận trên Twitter: "Greenwood chính là truyền nhân của Van Persie tại Old Trafford. Nếu tiếp đà tiến bộ, chân sút này sẽ thành công như ngôi sao người Hà Lan."

Với hai pha lập công trong các trận giao hữu chuẩn bị mùa giải mới, Mason Greenwood nhận được không ít lời khen từ thầy Solskjaer. HLV Na Uy còn bóng gió đến khả năng xếp cậu học trò trẻ đá chính trận mở màn Ngoại hạng gặp Chelsea.

Xem video so sánh bàn thắng Greenwood và Van Persie

* An Nhi